Điểm lại những kiểu tóc gây sốt giới sành điệu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 là một năm bùng nổ đối với những xu hướng tóc táo bạo, mới mẻ.

Nhìn lại những hình ảnh từ các sàn diễn thời trang tại Paris, London hay New York có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng tóc mùa Đông năm 2023 sẽ mang nét đặc trưng của sự sang trọng và quyến rũ. 

Tóc kết hợp nơ

Các phụ kiện nơ là điều không thể bỏ qua trong mùa Đông năm nay. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc đơn giản và buộc thêm chiếc nơ ruy băng để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng mái tóc lên một tầm cao mới bằng cách xếp nhiều lớp nơ với các kết cấu khác nhau để tạo hiệu ứng thu hút hơn. 

Empty

Nayeon tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách kết hợp cùng phụ kiện nơ.

Empty

 Nhà tạo mẫu tóc Justine Marjan đã thiết kế kiểu tóc nơ độc đáo bằng cách xếp nhiều lớp nơ với các kết cấu khác nhau.

Tóc bob

Đây được xem là một mái tóc đầy phong cách, cá tính và hiện đại. Bên cạnh đó, với phần độ dài vừa phải giúp bạn dễ dàng tạo kiểu và che đi các khuyết điểm gương mặt cũng là một điểm ưu tiên để bạn lựa chọn diện xu hướng tóc này.

Empty

Tóc mái Birkin

Kiểu tóc mái này là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng thường xuyên bận rộn, không có thời gian sửa soạn nhiều. Dù đây là một kiểu tóc mái đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phải công nhận rằng dáng tóc này chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các ngôi sao Âu Mỹ như Lily Collins hay Emily Ratajkowski sẽ thấy họ rất ưa chuộng trào lưu tóc mái này.

Empty

Tóc rẽ ngôi lệch

Phong cách tóc ngôi lệch cũng được Jisoo (BLACKPINK) lựa chọn tạo kiểu khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris. Kiểu tóc này rất được lòng phái đẹp bởi tính linh hoạt và dễ ứng dụng. Xu hướng tóc rẽ ngôi lệch mang đến cho nàng một vẻ đẹp cá tính, thu hút nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. 

Empty

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc được xuất hiện khá dày đặc tại các tuần lễ thời trang mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trưởng thành nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. Đây chắc chắn là một xu hướng tóc dành riêng cho những bạn yêu thích sự tối giản.  

Empty

Tóc búi thấp với những lọn tóc bay bay rủ nhẹ luôn là kiểu tóc mà các cô nàng xứ Kim Chi đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc quen thuộc đến mức bất kỳ cô nàng tóc lỡ hay tóc dài đều thi nhau diện và có thể hợp từ những bộ váy áo xinh xắn ngọt ngào đến những set đồ công sở chỉn chu đứng dáng.

Đây cũng là kiểu tóc luôn được phe tóc dài chưng diện mỗi mùa hè vì sự mát mẻ gọn gàng mà duyên dáng của kiểu tóc. Không quá teen như kiểu búi củ tỏi cao "vổng" lên tận đỉnh đầu, kiểu tóc búi thấp mang nét dịu dàng trang nhã mà vẫn trẻ trung chuẩn style Hàn cho các nàng công sở tuổi 30.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link