Sam căng thẳng vì bị hỏi dồn dập về chồng, tuyên bố một câu rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Sam phân trần rằng cô chỉ muốn chồng có cuộc sống bình yên.

Mới đây, Sam đã tâm sự về việc liên tục bị hỏi về "nửa kia": "Mọi người ơi. Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn, Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy của cuộc sống bình yên nhất thôi".

Cô nói thêm: "Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình khổ thân mẹ bầu em quá. Đúng căng thẳng luôn á".

sam1

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin đồn đoán về danh tính chồng của Sam. Sam đã lên tiếng cho biết đó là người đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Cô và người này cùng hợp tác quay YouTube, những hình ảnh 2 anh em bị dư luận cắt ghép và đẩy câu chuyện sang hướng khác. Sam bức xúc: "Thật sự mình không hiểu tại sao có những thông tin đó luôn. Tại sao có thể cắt những tấm hình của Sam và anh đăng tải trong YouTube mà 2 anh em đi quay với nhau. Trời ơi, nếu chúng tôi có gì thì sao chúng tôi công khai đi với nhau rồi đăng lên mạng cho mọi người xem như vậy. Hai anh em chỉ kết hợp với nhau làm YoTube, kéo sự tương tác, hỗ trợ cho 2 bên. Không hiểu tại sao có những thông tin Sam và anh đi ăn riêng, đi chơi với nhau. Sao các bạn có thể vu khống, viết điều bịa đặt từ những hình ảnh chúng tôi post công khai.

sam

Thứ nhất, nó ảnh hưởng đến danh dự của Sam, mọi người nói như vậy không thấy nó ác quá với tôi hay sao. Thứ hai, cũng ảnh hưởng đến anh *** chứ, mọi người hãy tôn trọng gia đình Sam và anh nữa. Mẹ Sam sẽ như thế nào khi đọc được những thông tin này? Mọi người làm mà không suy nghĩ đến hậu quả. Những điều vô lý, vô cớ mà mình không biết giải thích sao luôn".

Đặc biệt khi Sam mang bầu, niềm vui của gia đình nhỏ lại càng trở nên đong đầy hơn bao giờ hết. Trong những lần thăm khám tại bệnh viện, ông xã doanh nhân đều chủ động đưa nàng hotgirl đi khám.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link