Showbiz 21/12: Hồng Đăng than thở về tình hình bất ổn hiện tại, Lệ Quyên tố bị ai đó 'chơi xấu'

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như lượng xe bán không được nhiều khiến nam diễn viên phải than thở đây là công việc "chết đói". Chia sẻ của Lệ Quyên về việc bị chơi xấu gây chú ý.

hong_dang1

Kể từ khi vướng ồn ào, Hồng Đăng đã nghỉ việc và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh khi anh thực hiện mua bán xe ô tô, và môi giới nhà đất. Mới đây anh đăng ảnh bếp lửa cùng chiếc xe đang có nhu cầu bán, Hồng Đăng than thở về việc 'đói' với nghề: "Xong việc công tác xã hội lại về bán bánh chưng xanh nhân thịt heo bản với nghề bán xe 'chết đói' tiếp à".

le_quyen

Gần đây, Lệ Quyên đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế.  Trong bài viết mới nhất, Lệ Quyên chia sẻ: "Con đường của người lương thiện luôn thênh thang và đầy hoa thơm quả ngọt. Vinh quang đến bằng sự tử tế sẽ bền vững trước mọi thử thách. Giống như những đoá sen, kể cả có gần bùn, cũng không bao giờ hôi tanh mùi bùn, luôn thơm ngát thanh tao. Trong trường hợp này, bùn luôn ở dưới chân và chỉ giúp ta rực rỡ khoe hương sắc hơn thôi". Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một khán giả Lệ Quyên còn chia sẻ thêm: "Đó là cả một đội chuyên PR (tạm dịch là quảng bá) bất chấp để nâng người nào đó lên ạ, khán giả biết không ai rảnh, đúng thời điểm đồng loạt xuất hiện các tài khoản ảo, các bình luận tác cùng một kiểu xuất hiện, dìm ai cần (nhưng thật ra đang PR miễn phí), song song là ca ngợi hết lời cũng được mọc lên như nấm, để nâng ai bỏ tiền lên mây. Sự khao khát vinh quang khiến người ta bất chấp, thấy mà thương luôn. Nó rẻ tiền, thô thiển và phô như hạch haha".

khanh_thi

Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thực hiện bộ ảnh mới. Khi buổi chụp hình vừa kết thúc Khánh Thi đã òa khóc nức nở khiến bạn thân phải ôm an ủi. Bạn thân Khánh Thi phải ôm an ủi vì thấy bạn bật khóc nức nở khi chụp hình giáng sinh. Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

phuongmychi

Tối 20/12, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Phương Mỹ Chi lộ diện hậu vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Phương Mỹ Chi cho biết hiện tại phía công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05". Khi được hỏi cuộc sống có xáo trộn trước tin đồn nhạy cảm, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Nói không thì cũng không đúng. Cảm xúc của Chi hiện tại vẫn rất là mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình".

Sau những ngày ở ẩn, Nam Em mới đây đã tham dự sự kiện của chị gái. Cô đi cùng người yêu và hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Khi được mời chia sẻ, Nam Em thẳng thắn kể về cảm xúc khi nghe tin Lệ Nam làm ca sĩ: "Nam Em rất lo và thương bà Lệ Nam vì chính mình cũng đã đi hát, đã làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề, vì mình cũng trải qua hết tất cả những giai đoạn đó. Tuy nhiên, ngay lúc này thì Nam Em thấy vui và tự hào về Lệ Nam". Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin sắp tới của mình và bạn trai, Nam Em từ chối chia sẻ. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo rộng rãi.

luong_bich_huu1

Vừa qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip Tiktok Lương Bích Hữu biểu diễn. Đa phần ý kiến đều cho rằng diện mạo nữ ca sĩ có phần phát tướng đến mức khó nhận ra. Nhiều người còn đồn đoán rằng phải chăng Lương Bích Hữu đang bí mật mang thai, nên mới tăng cân mất kiểm soát như thế. Ngay lập tức, nữ ca sĩ cho biết tin đồn mang thai hoàn toàn là sai sự thật, hiện bản thân vẫn đang chăm chỉ nhận show đi hát. “Video đó từ tháng 9 năm ngoái. Tôi không hiểu sao bây giờ nó lại hot trở lại, cùng những lời đồn đoán thất thiệt từ cư dân mạng”, phía đại diện của Lương Bích Hữu chia sẻ.

thuy_ngan

Chia sẻ với báo Dân Việt, Thúy Ngân cho biết quan niệm mọi chuyện đều tùy duyên, duyên đến thì đón, duyên đi thì đành chấp nhận. Khi được hỏi đang độc thân hay trong mối quan hệ tình cảm, Thúy Ngân không trả lời mà xin giữ làm điều riêng. Cô nàng cũng chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện kết hôn nữa nên cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại, được làm những điều bản thân yêu thích. "Bố mẹ của tôi bây giờ mệt rồi, không còn hỏi về chuyện đó nữa (cười). Có lẽ người thân thấy tôi đang thoải mái với cuộc sống hiện tại nên không còn thúc ép nhiều như trước. Đây là thời điểm tôi cảm nhận mình có thể làm được nhiều điều bản thân yêu thích".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link