Khi mặc áo len, đừng quên 5 cách buộc tóc giúp vẻ ngoài của bạn sang hơn

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày mùa đông, áo len là món thời trang phổ biến nhất. Các kiểu tóc buộc này là lựa chọn lý tưởng khi diện áo len dành cho bạn.

Tóc búi thấp

Đây là cách tạo kiểu tóc thịnh hành trong cả bốn mùa quanh năm. Kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn có nét phóng khoáng, trẻ trung, đặc biệt là khi bạn chọn kiểu tóc búi thấp rối nhẹ, thả mái bay bổng. Khi mặc áo len, áp dụng kiểu tóc búi thấp này giúp bạn có được vẻ ngoài sang xịn mịn hơn.

Bạn có thể tận dụng phụ kiện khi diện áo len, búi tóc. Chẳng hạn như tô điểm một đôi khuyên tai vàng hoặc khuyên tai tròn để vẻ ngoài thêm long lanh. Hoặc nhấn nhá một chiếc khăn mảnh, diện mạo của chị em sẽ càng thêm yêu kiều.

Tóc buộc thấp

Kiểu tóc buộc thấp hiện được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Kiểu buộc tóc này ghi điểm ở nét nữ tính và thanh lịch, từ đó giúp tổng thể trở nên trang nhã hơn khi bạn diện áo len.

Bạn có thể uốn sóng nhẹ cho phần đuôi tóc hoặc thả mái khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp. Nhờ vậy, gương mặt của bạn sẽ trở nên nhỏ gọn, thanh thoát và có góc nghiêng cuốn hút.

Kiểu tóc này đặc biệt lý tưởng để áp dụng khi bạn mặc áo len cổ vuông, trễ vai hoặc áo cổ lọ.

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa sẽ giúp vẻ ngoài của bạn gái trở nên nổi bật và long lanh. Kiểu tóc này vốn dĩ khá kén mặt nhưng nếu biết cách tạo kiểu khéo léo thì sẽ chinh phục được thành công style tóc này.

Cụ thể là kéo phồng chân tóc quanh đỉnh đầu và để mái bay hoặc mái thừa, diện mạo của chị em sẽ thêm sang trọng, trẻ trung khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa.

Kiểu tóc này phù hợp với những set áo len cầu kỳ và điều đà như áo len kết hợp với chân váy ngắn, áo len mix cùng chân váy dài và tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai sang trọng.

Tóc kẹp càng cua

Kiểu tóc này rất dễ áp dụng. Tóc thường có độ rối nhẹ đầy phóng khoáng nên tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát, đồng thời tăng điểm trẻ trung và sành điệu cho diện mạo.

Bạn có thể diện các set áo len và tạo kiểu tóc kẹp càng cua khi hoàn thiện style dạo phố cuối tuần hoặc áp dụng tới công sở. Kiểu tóc này còn tạo vẻ gọn gàng và tăng độ tươi sáng, rạng rỡ cho gương mặt.

Tóc tết

Dù bước sang mùa lạnh, xu hướng tóc tết vẫn chưa hề “hạ nhiệt”. Tóc tết ghi điểm ở nét dịu dàng, bay bổng nên giúp set áp len của bạn thêm nữ tính. Đây cũng là kiểu tóc cho hiệu quả “hack” tuổi tốt và tăng sự nổi bật cho phong cách ngay cả khi bạn diện công thức áo len đơn giản nhất. Cách để chinh phục kiểu tóc tết không lo “sến” chính là tạo độ rối nhẹ cho mái tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link