Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng về tin đồn nghiện ngập, sự thật về hành động lạ được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, tại concert của Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh xuất hiện với những cử chỉ, thái độ bất cần, ngông nghênh.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã lần đầu lên tiếng về loạt hành động lạ trong đêm concert của Hoàng Thùy Linh và bị cho là nghiện ngập. Anh phủ nhận tin đồn nghiện ngập. Theo đó, Noo Phươc Thịnh nói anh đang trong quá trình làm răng, phải bắt máng nên mới có hành động lạ như thế. 

"Có mấy bác mắc cười lắm, để tôi kể cho các bác nghe. Đợt đó tôi đi liveshow Hoàng Thùy Linh về, có một luồng dư luận bảo là tôi nghiện. Kiểu như tôi hay làm vậy nè, cái nói tôi bị nghiện. Dạ con mới bắt cái máng ở trong răng đó mấy chú ơi. Nè...", Noo Phước Thịnh kể.

noo1

Noo Phước Thịnh tham gia showbiz từ cuối thập niên 2000. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Noo Phước Thịnh nói: “Cái quan trọng là nếu tôi ngồi đây, nói tình cảm giữa tôi và Thúy là tình cảm gì thì… mọi người đâu có tin. Nhưng tại sao mình phải nói ra, mình thích để như vậy, mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Còn những câu chuyện ngoài kia, tin hay không tin, xin cho phép tôi không quan tâm đến. Quan trọng là người trong cuộc biết nhau. Xã hội phát triển, tất cả mọi người đều là những người thông minh, những người sáng suốt. Chả ai đi làm chuyện cưỡng ép. Còn chuyện tình cảm gì (với Mai Phương Thúy) thì cho tôi nói thẳng luôn tôi úp mở cho vui. Mọi người tha hồ mà bình luận về mối quan hệ này”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link