Điểm lại những lần Đỗ Thị Hà và Minh Hằng "đụng hàng" chan chát, Hoa hậu có đủ sức lấn át chị đẹp U40?

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần bộ đôi mỹ nhân "chạm trán" váy áo, fan lại có dịp đặt lên bàn cân so sánh xem ai diện đẹp hơn ai.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh tham gia một sự kiện. Cô diện chiếc vay đính đá "trong suốt" và chi tiết cách điệu ở eo, thành công phô diễn sắc vóc xinh đẹp. Có thể thấy, mỹ nhân này ngày càng thăng hạng sắc vóc đúng chuẩn "ngọc càng mài càng sáng", chín muồi hương sắc qua thời gian.

Empty

Đỗ Thị Hà "lên hương" nhan sắc lẫn vóc dáng qua thời gian. 

Empty

Vẻ đẹp ngày càng chín muồi của nàng Hậu quê Thanh Hóa "đốn tim" fan. 

Empty

Khoác lên mình bộ cánh đẹp mắt, sắc vóc của Đỗ Thị Hà càng được tôn lên bội phần.

Nhiều fan tinh ý nhận ra, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng diện bộ cánh giống Đỗ Thị Hà tại một sự kiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, giọng ca Một Vòng Trái Đất lại rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" là bị cho đang mang thai.

Empty

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có phần lấn lướt.

Empty

Minh Hằng từng vướng nghi vấn có tin vui khi diện chiếc đầm này vì điểm nhấn ở eo khiến vòng 2 của cô trông lùm lùm. Kiểu váy 2 dây vô tình cũng khiến Minh Hằng lộ bờ vai kém thon.

Có thể nói, bộ đôi mỹ nhân này khá có "duyên nợ" khi cứ dăm ba bữa lại "đụng độ" váy áo. Cụ thể là trước đó cả hai cùng ưu ái chưng diện mẫu áo dài cách tân dáng cúp ngực tông vàng nổi bật. Với màn "chạm trán" này, hai người đẹp khiến fan không khỏi đau đầu vì chẳng thể chọn ai hơn ai.

Empty

Với thiết kế nay, bộ đôi ca sĩ - Hoa hậu kèn cựa "một chín một mười". 

Nhắc đến những màn đụng hàng của Minh Hằng và Đỗ Thị Hà, chắc chắn phải điểm qua chiếc đầm hoa 3D tông màu hồng nude nhẹ nhàng. Đỗ Thị Hà đã thành công phô diễn đôi chân thon dài và nuột nà. Còn Minh Hằng chọn bộ cánh này để thực hiện một bộ ảnh khoe vẻ trẻ trung và xinh đẹp khiến fan khó lòng nhận ra tuổi thật.

Empty

Đỗ Thị Hà được khen tinh tế khi diện chiếc váy hoa 3D dự đám cưới Đỗ Mỹ Linh.

Empty

Minh Hằng phối thêm đôi găng tay đồng điệu với trang phục, tạo điểm nhấn.

Empty

Minh Hằng quyết "cưa sừng làm nghé", mang thêm nơ không chịu lép vế.

Empty

Một lần khác, nữ ca sĩ sinh năm 1987 và nàng Hậu xứ Thanh cùng mê thiết kế ánh kim có áo khoác choàng.

Gu thời trang sự kiện của Minh Hằng và Đỗ Thị Hà khá tương đồng, điểm qua những lần đụng hàng của hai người đẹp, fan đều phải công nhận điều đó. Cứ mỗi lần bộ đôi mỹ nhân "chạm trán" váy áo, fan lại có dịp đặt lên bàn cân so sánh xem ai diện đẹp hơn ai.

Theo:  xevathethao.vn copy link