Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ muốn được làm mẹ, được Đàm Vĩnh Hưng lập tức rủ rê hợp tác

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ cùng quý tử Polo Huỳnh đang cùng nhau chơi đồ hàng. Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ chia sẻ mong muốn được làm mẹ. Cô đăng dòng trạng thái: "Nhìn xong muốn làm một cục cưng giống vậy" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể thấy, vì quá "u mê" trước vẻ bụ bẫm và dễ thương của nhóc tỳ nhà Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ đã không nén nổi phải xuýt xoa. Đáp lại lời nữ diễn viên, giọng hát Nửa vầng trăng cũng hài hước rủ rê: "Làm không? Làm chung 50/50. Mỗi đứa giữ 1 giờ"  khiến dân mạng được phen "cười ngất".

Empty
Empty

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay.

Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

saostar-b9w95nyxdz9af7oo

"Lấy chồng mà cho có thì tôi đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong cuộc sống thì không hề dễ. Đâu phải lấy chồng cho xã hội hay cho giống bạn bè đâu mà phải vội.

Tôi nghĩ cả một đời quá dài, nên chẳng mấy ai biết được, người ở cạnh ta đến cuối cùng - là ai. Nhưng chắc chắn có một điều rằng: Nếu bên cạnh một người mà trái tim ta vẫn không đủ bình yên, thì người đó chưa phải là tình cuối của đời mình. Phụ nữ chúng ta có thể tự chủ được, tự mang lại hạnh phúc cho mình. Nhiều khi không còn áp lực phụ nữ sẽ ngày càng trẻ hơn", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link