Điểm lại những sự cố đánh rơi giày như "nàng Lọ Lem" của loạt sao đình đám

( PHUNUTODAY ) - Không phải Lọ Lem, mỹ nhân showbiz vẫn thường đánh rơi giày, đây là lỗi trang phục ai cũng có thể mắc

Trong câu chuyện cổ tích ngày xửa ngày xưa, Lọ Lem vì vội vàng trở về nhà mà vô tình đánh rơi một chiếc giày ở cung điện và ngày nay cũng rât nhiều các ngôi sao cũng đánh rơi giày. Hiển nhiên đời không như truyện cổ tích. Phần lớn sự cố rớt giày đều xuất phát từ những lỗi trang phục thường gặp.

Empty

Hình ảnh trước - trong và sau khi rơi giày của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều chú ý. Cô nàng tự vấp và làm rơi giày là do thói quen đạp gót. Mặt khác, giày rộng hơn chân và dây không được buộc kỹ.

Vì buộc dây giày không chặt và để thừa dây khá dài nên lúc di chuyển cô đã tự chân giẫm tuột dây. Rất nhiều sao “đánh rơi” giày khi di chuyển, thậm chí là khi đang trình diễn trên sân khấu:

Empty

Người đẹp Lý Hạo Phi vì mang giày rộng mà người một nơi giày một nẻo khiến cả hội trường phì cười. 

Empty

Nhảy vô cùng sung sức, Park Bom bị bay giày ngay trên sân khấu nên phải tháo luôn chiếc giày còn lại để hoàn thành màn trình diễn. Nhìn kỹ hơn thì giày của Park Bom khá vừa vặn lại có quai cố định, thế nên sự cố rớt giày có khả năng cao là do quai ngang bị sút. 

Empty

Mỹ nhân người Bỉ - Virginie Efira đã bị tuột dây giày ba lần liên tiếp, khiến các đồng nghiệp phải giúp cô buộc lại ngay trên thảm đỏ. 

Empty

Hương Giang và Ngọc Trinh đã quen sải bước trên giày gót nhọn vẫn bị kẹt gót như thường. 

Empty

Tuột dây giày khiến Hồng Quế ngã sõng soài khi đang trình diễn thời trang. 

Sự cố rớt giày nhìn chung cũng không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng ngoài việc có thể làm chính chủ cảm thấy đôi chút ngượng ngùng.  Phần lớn các sự cố rớt giày đều xuất phát từ việc giày quá rộng.

Đối với giày thể thao và các loại giày có dây nói chung, nàng nên lưu ý buộc dây giày thật chắc và giấu phần dây thừa vào bên trong để không bị giẫm phải khiến giày tuột khỏi chân.

Một bí quyết chống rớt giày được nhiều thần tượng Hàn Quốc sử dụng là dán băng dính cố định giày vào chân. Cách này đặc biệt hiệu quả đối với những ai phải vận động mạnh và di chuyển nhiều khi mang giày cao gót. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link