Chị gái Nam Em gây sốt với màn "họa mặt" theo phong cách Latin đầy quyến rũ và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu làn da mộc không tì vết cùng sống mũi cao, nhỏ nhắn cũng chính là 1 lợi thế giúp cô nàng "ăn phấn" hơn khi trang điểm.

Trong showbiz Việt cặp chị em xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ khán giả gọi tên Nam Anh - Nam Em. Nếu như Nam Em là mỹ nhân "làm mưa làm gió" với đời tư ồn ào thì chị gái Nam Anh lại có phần trầm lặng hơn.

Nam Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Lệ Nam) sở hữu chiều cao 1m74 nổi trội cùng gương mặt đẹp chuẩn Á Đông. Cô từng đoạt giải Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, lọt vào Top 8 The The Face Việt Nam 2018.

Mới đây cô đã thử sức mình trong những concept chụp đậm chất Tây Âu. Đang từ một cô gái xinh xắn, dịu dàng, Nam Anh liền hóa thành "gái Tây".

Cận cảnh gương mặt được "biến hình" với style hoàn toàn mới của chị gái Nam Em. Lối trang điểm tập trung nhấn vào đôi mắt sâu quyến rũ. Làn da của cô nàng cũng được tô điểm bởi lớp kem nền sậm hơn da thật cả vài tông.

chi-gai-nam-em 2

Khi được đánh khối tỉ mẩn, gương mặt của mỹ nhân 9X trở nên có chiều sâu và cá tính hơn hẳn, cộng thêm tóc uốn xoăn lơi bồng bềnh là cú chốt hạ không thể thiếu.

chi-gai-nam-em 3

Nam Anh vẫn chưa chính thức hé lộ mình sẽ dự thi cuộc thi nào nhưng với cách đổi khác này có vẻ như khá phù hợp với các cuộc thi thế giới. Đến Cao Thái Sơn cũng phải thả nhẹ câu ngợi khen: "Xuất sắc em ơi".

chi-gai-nam-em 5

Nam Anh ngày thường vốn dĩ đã rất xinh đẹp nên dù có dặm thêm chút phấn son đậm hơn nữa cũng không hề làm khó được cô. 

chi-gai-nam-em 6

Chị gái Nam Em từng nhiều lần tự tin đăng tải mặt mộc lên trang cá nhân. Sở hữu làn da mộc không tì vết cùng sống mũi cao, nhỏ nhắn. Make-up chính là trợ thủ đắc lực giúp cô nổi bật được nét sắc sảo đó trên gương mặt. 

Một điều quan trọng hơn, cô được đánh giá cao vẻ đẹp hình thể với số đo 3 vòng phải thật chuẩn, khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu, tự tin tạo dáng trước ống kính, cũng như phải có tính cách hết sức năng động, cởi mở và hoạt bát mọi lúc mọi nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link