Lưu Diệc Phi gây bão với nhan sắc như tiên tử nhưng vòng 1 dơ xương lại khiên fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Quý cô 8X xuất hiện trong hậu trường với chiếc váy tím màu pastel khoe những đường nét kinh diễm.

Nhiều năm về trước, Lưu Diệc Phi được ví là tiên tử nhưng những năm gần đây, mọi thứ đã thay đổi. Cô khiến nhiều người thất vọng vìthân hình tăng cân mất kiểm soát, rồi bỗng chốc sau đó lại mi nhon. Mới đây, điều đó một lần nữa lại diễn ra. Quý cô 8X xuất hiện trong hậu trường với chiếc váy tím màu pastel khoe những đường nét kinh diễm.

luu-diec-phi 1

Làn da trắng sứ của nàng Cô Cô rất hợp với gam màu pastel.

luu-diec-phi 2

Sau bao nhiêu năm kể từ khi đóng vai nàng Tiểu Long Nữ, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn chễm trệ top 1 trong bảng xếp hạng mỹ nhân cổ trang của điện ảnh xứ Trung.

luu-diec-phi 3

Chụp ảnh cùng quan khách trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cô tỏa sáng rực rỡ.

luu-diec-phi 6

Được quay ở góc máy hơi chếch từ dưới lên, lần này cô đã thoát khỏi "kiếp nạn" nọng cằm. Gương mặt thanh thoát không có gì để chê nhưng có vẻ hơi gầy nhất là xương ngực dơ ra.

luu-diec-phi 7

Ở góc quay nghiêng 45 độ, người ta còn thấy được vòng 1 của cô như phẳng lì.

luu-diec-phi 8

So với loạt ảnh được "team qua đường" chụp lại ở nhiều sự kiện gây choáng trước đó, có thể thấy rõ sự khác biệt trong vóc dáng của mỹ nhân cổ trang.

Tăng giảm cân không còn là câu chuyện của riêng ai mà chính các ngôi sao cũng đang phải chật vật đối đầu mỗi ngày.  Với những người có khuôn ngực không mấy đồ sộ, khi giảm cân sẽ dễ để lộ phần xương ức. Chị em nên chú ý chọn một số bài tập để phù hợp vơi thân hình vừa giảm cân mà không bị gầy quá đà. Ví dụ như:

Flat bench press

Thẳng lưng trên ghế và thực hiện động tác nâng tạ lên xuống. Phần màu tô đỏ chính là mô phỏng cho lực tác động vào khi tập đẩy ngực. Chị em có thể arch (cong nhẹ lưng) khi tập bench để khóa khớp vai dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lưu ý là ngực luôn mở hướng lên trên, vai ghì chặt xuống thì phần lưng bạn sẽ cong nhẹ.

Push up

Chống đẩy là 1 dạng tập tương tự flat bench press, tuy nhiên, với nhiều chị em chưa quen tạ thì bài tập này khá khó. Bạn có thể giảm độ khó bằng cách chụm gối và nâng chân lên như hình mẫu.

Incline bench press

Incline bench là dạng đẩy ngực kê cao ghế lên. Phần lưng của bạn sẽ tạo với mặt đất 1 góc thường là 45 độ. Nó sẽ làm cho thềm ngực của bạn dày hơn cũng như phần tay sau thon gọn mỡ.

Fly dec deck

Chị em dù ngực bé hay ngực to cũng nên tập bài này để tạo khe ngực, thúc đẩy 2 bầu ngực gần vào với nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link