"Điểm mặt" Top 6 cung hoàng đạo sinh ra để làm “tỷ phú”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chòm sao này sau này sẽ sở hữu một nguồn tài sản "vượt mặt" hơn hẳn những cung hoàng đạo khác đấy nhé!

Các "đại gia" sở hữu "ví tiền không đáy" trong số 12 cung Hoàng đạo là ai, hãy cùng "điểm mặt chỉ tên" những cung Hoàng đạo sinh ra để giàu có này nhé! Hạng 1 ít người ngờ đến lắm, các bạn ạ.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông là chòm sao rất sĩ diện, họ nghĩ rằng không để người khác coi thường mình nên họ luôn muốn làm người đứng đầu, về điểm này thì Thần Nông quả là phi thường, bền gan vững chí.

Có thể kiên nhẫn với những người đáng kiên nhẫn, những người thuộc chòm sao này biết mưu tính sâu xa, mọi việc đều quan sát tinh tế, trừ khi chắc chắn thành công còn đâu họ sẽ không dễ dàng chấp nhận, và tuyệt đối nắm chặt cơ hội.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn trở thành tỷ phú, bạn cần kinh doanh và có “máu làm giàu”. “Máu làm giàu” chính là mang trong mình một sự liều lĩnh, thách thức và dám đầu tư mạo hiểm. Để làm giàu cũng cần có sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương.

Ảnh minh họa

Bạch Dương hoàn toàn có khả năng lập nghiệp, họ có cái nhìn sắc bén để mạo hiểm và sự nhanh nhạy để dẫn đầu trên thị trường.

Bạch Dương hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung này.
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạp là "thần giữ của" cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền. Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ "say" cái cảm giác được là "bá chủ", được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là "gừng càng già càng cay", càng trưởng thành lại càng thêm giàu có. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim ngưu sinh ra đã là "kẻ thống trị" giàu có

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo cai quản cung nhà số 2 trong Chiêm tinh và đó cũng chính là nhà của tài sản, tiền bạc. Chả thế mà hễ cứ nhắc đến Kim Ngưu, người ta sẽ nghĩ ngay đến "tiền". Cung Hoàng đạo này có thể nói là sở hữu niềm đam mê vô hạn với tiền. Họ giỏi kiếm tiền và cũng giỏi giữ tiền. Người thuộc cung Kim Ngưu còn mang trong mình tư duy tích cóp làm giàu ngay từ khi mới sinh ra. Vậy nên dù của cải đã đầy đủ thậm chí dư thừa so với mức sống của nhiều người, họ sẽ vẫn tranh thủ nắm bắt mọi cơ hội miễn là nó giúp họ "hái ra tiền". Vì vậy đừng bao giờ nhìn Kim Ngưu giản dị, chất phác mà coi thường. Họ là những "đại gia" theo đúng nghĩa đấy nhé!  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người thuộc chòm sao Sư Tử có khí chất "vương giả" bẩm sinh. Trên thực tế, có rất nhiều người thuộc cung Hoàng đạo này xuất thân từ gia đình có điều kiện kinh tế khá tốt. Vì vậy có thể nói so với các cung khác, Sư Tử có "số sướng" ngay từ trong trứng khi không phải nỗ lực quá nhiều mà vẫn được sống cuộc sống dư giả. Khả năng kiếm tiền của Sư Tử cũng chẳng phải dạng vừa. Tính cách liều lĩnh, dám nghĩ dám làm, làm gì là quyết theo đuổi đến cùng cộng thêm sự thông minh, lanh lẹ giúp họ "thu về" kha khá. Tuy nhiên Sư Tử tiêu tiền cũng nhanh và nhiều y như cách họ kiếm tiền, vì vậy so với ba cung Hoàng đạo vừa giỏi "cá kiếm" lại vừa giỏi giữ của như trên.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Giống như Sư Tử, người sinh ra dưới cung Thiên Bình hầu hết đều là các "vương tôn công tử" cao quý, sung sướng từ tấm bé. Được cai quản bởi hành tinh chủ về tiền bạc và sắc đẹp là sao Kim, Thiên Bình cũng là một trong số những cung hay gặp may mắn về vật chất, cũng rất biết quý trọng gìn giữ tài sản của mình. Khả năng kiếm tiền của Thiên Bình không hề thua kém bất cứ cung Hoàng đạo nào nhưng xét về độ giàu có họ lại chỉ xếp ở vị trí số 5, nguyên nhân là vì nhu cầu về mặt vật chất của người thuộc cung này không quá cao. Thiên Bình chỉ muốn duy trì mọi thứ ở trạng thái cân bằng để tập trung tâm trí tận hưởng những thú vui tinh thần nho nhã. 

7 đức tính của vợ khiến sự nghiệp của chồng “thăng hoa”
7 đức tính của vợ khiến sự nghiệp của chồng “thăng hoa”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm những việc sau đây bạn sẽ giúp “cải mệnh” phong thủy của chồng mình trở nên cực kỳ tốt.
Mẫu phụ nữ khiến đàn ông điên đảo vì “không thể với tới”
Mẫu phụ nữ khiến đàn ông điên đảo vì “không thể với tới”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đối với đàn ông, đây là người phụ nữ rất tuyệt vời. Anh ta luôn phải ngày đêm dày vò bản thân mình chỉ để tìm cách tiếp cận cô ta.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu