Những thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng hồng, xinh như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - 4 thực phẩm dưới đây giúp cho mẹ bầu khỏe mạnh sinh con trắng trẻo bụ bẫm ai cũng thích.

Cà chua

Đối với phụ nữ trái cà chua là một thực phẩm vô cùng thần thánh bởi nó giúp giảm cân làm đẹp da mặt chống lại quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Phụ nữ đang mang thai nếu sử dụng nhiều cà chua sạch sẽ có thể sinh con trắng trẻo bụ bẫm. Bé còn được bổ sung nhiều vitamin A, E, C giúp tăng sức đề kháng sau khi sinh ra ít ốm vặt.

Quả Kiwi

Trong trái Kiwi rất giàu vitamin C, các chuyện gia dinh dưỡng coi kiwi là một thực phẩm vàng rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Ngoài ra, vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho mẹ và bé vô cùng hiệu quả, giúp em bé sinh ra trắng trẻo bụ bẫm khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng trẻo bụ bẫm

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con trắng trẻo bụ bẫm

Bên cạnh đó, trai kiwi nó có thể can thiệp vào sự hình thành melanin trong cơ thể con người và giúp loại bỏ tàn nhang trên da trên da mặt khiến bé hồng hào trừ trong trứng nước.

Cà rốt

Trong thành phần của củ cà rốt có chứa rất nhiều chất carotene trong cà rốt giúp duy trì chức năng bình thường của các mô tế bào da, giảm nếp nhăn da  vô cùng hiệu quả cho mẹ bầu. Đồng thời cahats carotene cung giúp giữ cho da ẩm và mỏng. Nếu phụ nữ đang mang thai ăn nhiều cà rốt không chỉ có thể cải thiện khả năng miễn dịch giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh sinh ra trắng hồng tự nhiên.

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con đẹp

Thực phẩm giúp mẹ bầu sinh con đẹp

Bông cải xanh

Trong bông cải xanh chứa hàm lượng vitamin A, vitamin C và carotene rất cao giúp cho trẻ nhỏ, mẹ bầu phát triển sức đề kháng. Đồng thời nó còn giúp cho thai nhi sinh ra có làn da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, bông cỉa xanh con giúp cho phụ nữ cải thiện làn da rất tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn