Động thái lạ của Quang Minh sau khi Hồng Đào tiết lộ chuyện ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xác nhận ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

 Vài ngày trước đây, cuộc ly hôn của cặp vợ chồng nghệ sĩ đình đám showbiz Hồng Đào - Quang Minh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mặc dù thời gian qua, hai nghệ sĩ đã vướng không ít tin đồn rạn nứt hôn nhân nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Đào trực tiếp xác nhận.

Ngay khi nữ nghệ sĩ chia sẻ điều này, chồng cũ Quang Minh của cô trở thành nhân vật được chú ý hơn cả. Sau gần 1 ngày im ắng, nghệ sĩ Quang Minh mới đây đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. 

Anh check-in tại California cùng dòng trạng thái: "Bình yên!". Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ thêm rằng hiện tại, anh đang cảm thấy thanh thản.

1

Sống chung với nhau được 20 năm, có hai cô con gái xinh đẹp, cặp vợ chồng nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh luôn được fans ngưỡng mộ. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, Hồng Đào - Quang Minh còn là "cặp bài trùng" trên sân khấu, hỗ trợ nhau trong công việc.

Sau khi Hồng Đào tiết lộ về việc chia tay chồng, cũng là mối tình đầu của mình, không ít khán giả cùng nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối và mong cô sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn về sau.

1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link