Điểm tin mới 13/5: 3 anh em ruột tử vong dưới hố bioga: Nỗi đau tột cùng của người ở lại

07:00, Thứ bảy 13/05/2017

( PHUNUTODAY ) - 3 anh em ruột tử vong dưới hố bioga: Nỗi đau tột cùng của người ở lại; Xe chở tôn lại cứa người đi đường nhập viện... là những tin mới hôm nay.

3 anh em ruột tử vong dưới hố bioga: Nỗi đau tột cùng của người ở lại

Đã 3 ngày trôi qua, nhưng cái chết của 3 anh em Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), trú tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc sau khi bị ngạt khí dẫn đến tử vong ngay dưới hố biogas của gia đình vẫn khiến bà Tăng Thị Mơ, mẹ đẻ của 3 người hoảng hốt.

Chồng bà Mơ mất từ năm 2004, do mắc bệnh ung thư. Trong suốt 13 năm qua, ai cũng nghĩ rằng bà vẫn còn 3 người con trai để an ủi lúc về già. Nhưng giờ đây, người đầu bạc tiễn người đầu xanh, ba người con trai của bà lại ra đi cùng lúc, không kịp để lại lời trăng trối nào.

diem-tin

 3 đứa trẻ bơ vơ trước di ảnh bố

Bà Tăng Thị Mơ khi chứng kiến cảnh tượng ba người con trai của mình nằm cứng đờ, gọi hỏi không thể thưa khiến bà ngất đi nhiều lần. “Suốt từ hôm đó tới giờ, bà không ăn, không uống. Hôm qua bác sĩ phải túc trực và tiêm thuốc cho bà. Sự mất mát quá lớn khiến bà Mơ cạn cả nước mắt, không thể nói thành lời” – một người thân của bà Mơ cho biết.

Theo anh Tăng Văn Sỉnh (anh họ), vào khoảng 21h30, tối ngày 10/5, khi anh vừa lên dường đi ngủ thì nghe tiếng bà Mơ đập cửa kêu cứu. Tức tốc chạy qua thì nhìn thấy ba người em đã ngất lịm đi. Khi kéo lên được từ hố biogas thì ba người đều đã ngừng thở.

Sau nghe kể lại thì mới biết, do thời gian gần đây hầm biogas của gia đình bà Mơ thường xuyên bị tắc, ban ngày cả 3 người con đều đi làm đến tối mới về. Đến khoảng 21 giờ tối thì ba anh em tranh thủ vào sửa, không may gặp nạn.

Hoàn cảnh kinh tế gia đình bà Mơ cũng vô cùng khó khăn, bởi ngôi nhà đang xây dở còn nợ 600 triệu, vay ngân hàng. Mà nhà giờ chỉ còn người già, phụ nữ, và mấy đứa trẻ con côi cút.

Ninh Thuận: Bé gái bị lột trần đuổi ra khỏi nhà vì nhầm lịch thi

Theo người dân chứng kiến và cũng là người quay clip này cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/5 tại một ngôi nhà trên đường 21/8 (phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Vào khoảng thời gian trên chị đi qua khu vực này thì phát hiện một bé gái trên người có nhiều vết lằn roi, rướm máu, đứng xoay người hướng vào cổng một ngôi nhà, còn tay phải quàng ra sau che phần mông.

Nhận được thông báo, công an phường Đô Vinh cùng các ban ngành của phường đã xuống hiện trường và làm việc với gia đình cháu bé.

"Cháu bé bị bỏ ngoài cổng nhà đến 12h30 gia đình mới mở cổng cho vào nhà. Được biết, nguyên nhân cháu bé bị đánh là do nhầm lịch thi. Chiều 11/5 thi tiếng Việt nhưng cháu nhầm là thi tiếng Anh nên bị bố mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà", một người dân cho biết.

Trưa 12/5 trả lời PV, một lãnh đạo công an Phường Đô Vinh xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý vụ việc.Nhận được thông báo, công an phường Đô Vinh cùng các ban ngành của phường đã xuống hiện trường và làm việc với gia đình cháu bé.

"Cháu bé bị bỏ ngoài cổng nhà đến 12h30 gia đình mới mở cổng cho vào nhà. Được biết, nguyên nhân cháu bé bị đánh là do nhầm lịch thi. Chiều 11/5 thi tiếng Việt nhưng cháu nhầm là thi tiếng Anh nên bị bố mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà", một người dân cho biết.

Trưa 12/5 trả lời PV, một lãnh đạo công an Phường Đô Vinh xác nhận vụ việc trên và cho biết, đơn vị đã lập biên bản xử lý vụ việc.

Xe chở tôn lại cứa người đi đường nhập viện

diem-tin.01

 Hiện trường vụ việc

Tai nạn xảy ra khoảng13h40 chiều 12/5, tại vòng xoay Nguyễn Tri Phương (giáp ranh quận 5 và quận 10, TPHCM).

Theo nhiều người chứng kiến sự việc kể lại, thời điểm trên, ông Phạm Đắc Long (ngụ quận 8, TPHCM) điều khiển xe ba gác máy chở theo nhiều tấm tôn di chuyển trên đường Nguyễn Tri Phương hướng 3 Tháng 2 về cầu Chánh Hưng quận 8.

Khi đang vào vòng xoay Nguyễn Tri Phương, ông Long không kiểm soát được xe, để xe trôi nhanh về phía trước và đâm vào xe máy biển số 54Z3 – 3067 do anh Lương Thế Hùng và xe máy biển số 18L1 – 196.21 do một phụ nữ điều khiển. Tai nạn khiến cả 2 nạn nhân bị tôn cứa vào vai và tay.

Hai người phụ nữ cắn nhau vì nắm mồng tơi

Ngày 12/5, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh, trú xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương lên để lấy lời khai sau sự việc bà Nguyễn Thị Công (58 tuổi), ở cùng địa phương bị đứt lìa đốt ngón tay.

Sáng 11/5, bà Công đi đến nhà một người trong xóm chơi. Khi ra về, người phụ nữ này có hái nắm lá mồng tơi ở hàng rào nhà bà Thanh. Giữa hai người này sau đó xảy ra cãi vã.

Bà Thanh đã cắn đứt đốt ngón tay của bà Công. "Bà Thanh có đề nghị đưa bà Công đi viện nhưng nạn nhân không chịu mà đề nghị được cắn lại. Sau cái cắn của bà Công, bà Thanh bị thương tích ở phần mềm, phải khâu 7 mũi", thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương kể.

Hai người phụ nữ sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị. Tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, bà Công được các bác sĩ tháo khớp ngón tay cái của bàn tay phải.

Thiếu tá Hùng cho biết nhà chức trách sẽ giám định vết thương của bà Công để xử lý vụ việc.

Nam sinh Trung học đánh mẹ dã man ngay giữa cửa hàng kính vì lý do không thể chấp nhận nổi

Theo một số nguồn tin ban đầu, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, bà mẹ trẻ - hiện là giáo viên Tiểu học - dẫn cậu con trai đang theo học Trung học đi mua kính mắt mới.

Sau khi thanh toán, người bán hàng trả lại tiền lẻ cho người mẹ và bà mẹ nhét luôn tiền vào tay cậu con trai của mình - lúc ấy đang mải cắm mặt vào điện thoại, khiến cho đứa con giận dữ dùng tay đánh rất mạnh vào đầu và mặt mẹ mình, còn bà mẹ chỉ biết ôm đầu đứng chịu trận.

Tuy nhiên sau đó, nguồn tin khác dẫn lời một giáo viên cho biết, khi đó nam sinh hung hãn đang mải mê chơi điện tử thì bà mẹ đột ngột đặt tờ hóa đơn mua hàng lên màn hình điện thoại đúng vào lúc quan trọng, gây cản trở cho việc "lên trình" của cậu ta.

Tức tối vì trò chơi bị gián đoạn, cậu học sinh này đã ra sức đánh mẹ mình ngay giữa cửa hàng. Cho đến khi nhìn thấy nam nhân viên hàng kính định xông vào can ngăn, cậu ta mới chịu dừng tay.

Đoạn video kể trên hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và bị lên án dữ dội: "Thật không thể tin được một đứa con có thể làm thế với mẹ mình.", "Đây không phải con trai, mà là con thú thì đúng hơn.", "Bà mẹ thật đáng thương khi đã sinh ra một con quái vật.", "Cho dù mẹ có làm sai chuyện gì cũng không bao giờ được phép cư xử như vậy với người đã sinh ra mình."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo