Điểm tin mới 7/12: Công an vào cuộc vụ bé gái 4 tuổi bầm khắp người khi từ lớp Mầm non về nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày 6/12, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc cháu Lê Thùy Dương (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa bầm tím khắp người sau khi từ trường trở về nhà.

Bé gái 4 tuổi bầm khắp người khi từ lớp Mầm non về nhà

Ngày 6/12, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc cháu Lê Thùy Dương (4 tuổi), học sinh trường mầm non xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa bầm tím khắp người sau khi từ trường trở về nhà.

be-gai-4-tuoi-bi-danh-bam-tim-nguoi-khi-tu-lop-mam-non-ve-nha-phunutoday.vn-2

 Hình ảnh bé gái bị thâm tím khắp người

Thông tin từ phía gia đình cho biết sáng 1/12, anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi, cha cháu Dương) đưa con gái tới trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím. Ông hỏi thì cô giáo cho biết cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Về tới nhà, anh Nhất gặng hỏi nhưng Dương tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, anh Nhất đã đến nhà giáo viên để hỏi cho rõ ràng.

Quá lo lắng cho tình trạng của con, sáng ngày 2/12, gia đình đã đưa cháu Dương tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều 6/12, ông Trần Tuấn Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang, xác nhận sự việc là có thật.

Ông Nam cho hay ngay khi tiếp nhận thông tin, Sở đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng giáo dục huyện Hiệp Hòa để nắm bắt vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trưa này 1/12, một số cháu nhỏ đã dùng thước đánh vào người cháu Dương, dẫn tới các vết bầm tím như trong ảnh. “Không phải do các giáo viên sử dụng bạo lực với cháu” – ông Nam cho hay.

Tuy nhiên, để làm rõ sự việc, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bắc Giang cùng các cơn quan liên quan đã đề nghị Công an huyện Hiệp Hòa vào cuộc điều tra.

Sinh viên nhiều lần cướp tiệm vàng để kiếm tiền chơi game

Sáng 6/12, TAND tỉnh Thừa Thiên- Huế đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án “Cướp giật tài sản” đối với bị cáo Hồ Phan Nhật Tân (20 tuổi, trú tại phường Thủy Xuân, TP Huế).

Theo cáo trạng, từ ngày 8 đến 27/4/2017, Tân đã thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản ở các tiệm vàng trên địa bàn huyện Phú Vang, TP Huế và thị xã Hương Thủy.

Cụ thể, ngày 8/4/2017 Tân chạy xe máy đến trước tiệm vàng Đức Chính (đóng tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang) sau đó giả vờ vào hỏi mua trang sức. Khi chủ tiệm đưa ra 2 vòng vàng trị giá 10,4 triệu đồng thì Tân giật cướp lấy rồi chạy ra nổ xe máy tẩu thoát.

be-gai-4-tuoi-bi-danh-bam-tim-nguoi-khi-tu-lop-mam-non-ve-nha-phunutoday.vn-3

Bị cáo Hồ Phan Nhật Tân tại phiên tòa

Với chiêu bài tương tự, ngày 17/4, Tân chiếm đoạt của tiệm vàng Thạnh Tín 1 vòng vàng và 1 kiềng vàng trị giá 14.000.000 đồng. Tiếp đó, ngày 22/4, Tân còn thực hiện cụ cướp tiệm vàng Đính Lợi 2 vòng trị giá 20,9 triệu đồng.

"Ngựa quen đường cũ", ngày 27/4, Tân đến tiệm vàng Thuận Thảo rồi chiếm đoạt 2 nhẫn vàng (tổng cộng 10 chỉ vàng 24K) giá trị 34,8 triệu đồng.

Sau 4 vụ cướp, Tân chiếm đoạt tổng số tài sản trị giá 80,1 triệu đồng và toàn bộ số vàng Tân đem bán lấy tiền chơi game, tiêu xài cá nhân. Đến ngày 30/4, Tân đã bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế bắt giữ.

Trước thời điểm gây án, bị cáo Hồ Phan Nhật Tân là sinh viên thuộc một trường của Đại học Huế. Cũng về hành vi “Cướp giật tài sản, ngày 17/5/2017, Tân đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) khởi tố.

Tại phiên tòa, bị cáo Tân cúi đầu thừa nhận các hành vi phạm tội và kết thúc phiên toàn, HĐXX đã tuyên án Tân 5 năm tù giam.

Làm rõ vụ nhân viên quán nhậu đánh khách hàng thương vong

Ngày 6/12, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ ẩu đả khiến anh Nguyễn Minh L. (25 tuổi, ngụ quận 8) tử vong và anh Nguyễn Thanh S. (22 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) bị thương nặng.

Theo thông tin, vào khuya 5/12, anh L. và S. tới quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7 để uống bia. Sau đó, anh L. và anh S. xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán nhậu. Tại đây, 2 anh bị các nhân viên quán dùng chai bia tấn công khiến cả hai bị thương rất nặng.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh L. đã tử vong, anh S. hiện đang được điều trị.

Nhận tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng đồng thời truy xét những đối tượng liên quan.

Bé 2 tuổi rơi xuống hồ nước tử vong thương tâm

Chiều 6/12, ông Hồ Quang Hóa, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp một bé trai chết đuối thương tâm.

Nạn nhân là cháu P. A. (2 tuổi, trú ở xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền).

Trước đó, bố mẹ cháu A. do bận đi làm ăn xa nên đã gửi cháu A. cho ông bà ngoại ở thôn Thanh Cần, xã Quảng Vinh trông giữ.

Đến 6h sáng 6/12, trong lúc chơi đùa một mình, cháu A. không may bị ngã xuống hồ nước phía sau nhà. Đến lúc đi tìm cháu A. thì người thân bàng hoàng phát hiện cháu bị đuối nước. Dù gia đình đưa  cháu A. đến bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết cháu đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã đến hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, gia đình cháu A. có hoàn cảnh rất khó khăn. Do phải thường xuyên đi làm ăn xa nên bố mẹ cháu A. phải gửi con ở nhà ông bà ngoại trông giữ thì xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thợ xây trong bể nước

Tối ngày 6/12, xác nhận thông tin với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Huy Hoán – Chủ tịch UBND xã An Khánh (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông tử vong ở bể nước cạn trong ngôi nhà 5 tầng đang xây dựng dở dang.

be-gai-4-tuoi-bi-danh-bam-tim-nguoi-khi-tu-lop-mam-non-ve-nha-phunutoday.vn-4

 Khu vực bể nước bên trong ngôi nhà 5 tầng đang xây dở, nơi thi thể nạn nhân được tìm thấy

Theo ông Hoán, thi thể nạn nhân được những người thợ xây cùng làm tại công trình phát hiện vào khoảng 22h ngày 5/12. Nạn nhân được xác định mất tích vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Đến trưa cùng ngày những người thợ ăn cơm không thấy nạn nhân xuất hiện, gọi điện cũng không liên lạc được nên mới đi tìm.

Tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link