Kinh hoàng phát hiện xương cẳng chân người còn mặc nguyên quần vải chôn dưới nền nhà

( PHUNUTODAY ) - Một số công nhân đang đào phá nền nhà thì tá hỏa phát hiện một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải được chôn dưới mặt đất 30cm.

Báo Đời sống & Pháp luật đưa tin, vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 3/12, tại một ngôi nhà ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ để cải tạo, khi đào xuống khoảng 30cm trước hiên nhà thì tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Ngay sau đó, công nhân đã ngừng thi công, báo ngay cho chủ nhà và cơ quan chức năng.

phat-hien-xuong-cang-chan-nguoi-duoi-nen-nha-phunutoday.vn-2

 Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, mảnh đất này được chủ cho thuê và đã từng có nhiều người thuê trước đó. Người chủ gần đây nhất đã thuê căn nhà này để làm quán cafe bóng đá khoảng 6 năm trước và vừa rời đi.

Hiện tại, căn nhà đã được một người mới tới thuê và cải tạo để lấy mặt bằng kinh doanh. Trong khi cho người cải tạo lại nền nhà thì phát hiện phần thi thể bất thường nói trên.

Một số người dân nghi ngờ, bên dưới có thể không chỉ là một phần chân mà có thể là nguyên cả thi thể người. Dựa vào mức độ phân hủy thì phần thi thể có thể đã bị chôn ở đó khoảng trên 6 -7 năm trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link