Ốc Thanh Vân tự tin khoe mặt xinh dáng đẹp dù đã 35 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích vì làm lố tại gameshow, Ốc Thanh Vân vẫn tự tin khoe nhan sắc đẹp rụng rời.

Những ngày vừa qua, Ốc Thanh Vân và câu chuyện bị người hâm mộ chỉ trích vì làm lố tại một gameshow là một trong những đề tài được công chúng tích cực bàn tán. Sau đó, trên trang cá nhân của bà mẹ 3 con cũng thẳng thừng tuyên bố cô sẽ nghỉ chơi gameshow vì cảm thấy quá chán nản.

Trước trạng thái đầy bức xúc vì bị khán giả "tố" làm màu, nhiều người tưởng chừng nàng Ốc sẽ phần nào buồn bã và mệt mỏi khi scandal bủa vây. Vậy mà, mới đây trên trang cá nhân, bà xã Trí Rùa đã tự tin đăng tải hình ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ và tràn đầy sức sống khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Empty

Tự tin đăng ảnh cận mặt, Ốc Thanh Vân cũng phần nào cho thấy rằng tinh thần của cô không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực những ngày gần đây. Dù bà mẹ 3 con đã trang điểm sương sương, công chúng cũng dễ dàng nhận thấy làn da căng bóng và mịn màng ẩn sâu lớp trang điểm. 

Trước đó, nữ diễn viên - MC sinh năm 1984 cũng đã có buổi trình diễn tại sân khấu kịch ngay sau bão scandal. Với tinh thần lạc quan vốn cố cộng hưởng cùng nhan sắc mặn mà theo thời gian, Ốc Thanh Vân vẫn tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ ngoài cực quyến rũ. 

Empty

Ở tuổi 35, bà xã Trí Rùa tự tin khoe vẻ đẹp ngày càng đằm thắm và mặn mà đáng ghen tị.

Empty

Xuất hiện trên truyền hình hay tại các sự kiện, Thanh Vân vẫn luôn mang đến hình ảnh chỉn chu cùng lớp son phấn nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức làm bật lên đường nét tự nhiên của gương mặt.

Empty

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nhưng nhan sắc của cô dường như chẳng hề bị phai mòn theo năm tháng. Vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài trẻ trung đáng ngạc nhiên của nàng Ốc nhiều lần "đốn tim" cộng đồng mạng.

Empty

Trong những hình ảnh đời thường, người đẹp sinh năm 1984 chỉ cần tô môi đỏ và chải chuốt hàng chân mày tỉ mỉ là đã có ngay một diện mạo ấn tượng khiến các đàn em phải "dè chừng". 

Tuy không phải là mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi trội của làng giải trí, nhưng Ốc Thanh Vân lại được cộng đồng mạng khen ngợi là "nữ thần hack tuổi". Bởi khi nữ diễn viên gỡ bỏ đi lớp trang điểm thường thấy, người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng làn da căng bóng và mịn màng của cô.

Empty

Không ngại ngần khoe ảnh mặt mộc rõ nét, bà xã Trí Rùa "gây sốt" vì làn da căng mịn và trắng hồng. 

Empty

Ở một số góc chụp, dù gương mặt tươi trẻ của bà mẹ 3 con đã để lộ dấu hiệu thời gian như bọng mắt to nhưng không thể phủ nhận một điều rằng làn da của cô vẫn rất bóng mịn và tràn đầy sức sống. 

Bận rộn với việc chăm con và tất bật với nhiều dự án, song Thanh Vân vẫn giữ được sự rạng ngời trên gương mặt đến khó tin, nhất là làn da trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Có lẽ chính vì điều này mà nhiều mẹ bỉm cũng rất quan tâm đến những bí quyết chăm da của nàng Ốc. Tuy nhiên, nếu dạo trang cá nhân của nữ diễn viên 35 tuổi này, người hâm mộ sẽ nhận thấy rằng thật ra bí quyết của bà mẹ 3 con này lại vô cùng đơn giản.

1. Chăm đắp mặt nạ dưỡng da

Giữa làn sóng các chị em phụ nữ tìm đến dao kéo để cứu vãn thanh xuân, Ốc Thanh Vân lại chọn con đường làm đẹp tự nhiên bằng cách siêng năng đắp mặt nạ. Nữ MC - diễn viên từng cho biết tùy theo túi tiền và khả năng mà phụ nữ có thể "liệu cơm gắp mắm" để tìm cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp.

Empty

Đối với cô, thói quen đắp mặt nạ hàng ngày đã được duy trì suốt nhiều năm nay. Đây là phương pháp cải thiện da hiệu quả bằng việc cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da. Nếu lịch làm việc dày đặc và cảm thấy làn da thiếu sức sống, Thanh Vân sẽ dùng mặt nạ 2 lần trong ngày. 

Không chỉ chăm dưỡng da cho mình, Ốc Thanh Vân còn làm đẹp cho con gái. 

2. Bổ sung chất xơ và vitamin thông qua các bữa ăn hàng ngày

Không chỉ nuôi dưỡng da từ bên ngoài mà bước làm đẹp từ sâu bên trong mới đóng vai trò cải thiện sắc tố và độ trẻ trung của làn da. Do đó, bí quyết của bà mẹ ba con là luôn chăm bổ sung chất xơ và vitamin trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, bên cạnh việc ăn trực tiếp rau củ thì cô còn chế biến thành nước ép, sinh tố để sử dụng. Mỗi khi bận rộn không có nhiều thời gian để chuẩn bị, người đẹp 8X sẽ uống 1 ly nước cam để cung cấp đủ lượng vitamin C cho da khỏe và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Empty

Thực đơn mỗi ngày của bà xã Trí Rùa luôn phong phú với đầy đủ trái cây và sữa chua. Ngoài ra, các loại thực phẩm mà cô không bao giờ bỏ qua đó chính là táo, nước cam, nước đậu đen, hạt chia..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn