Diện những mẫu bikini này, bạn gái sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật hơn khi dạo biển

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần diện những bộ bikini này thôi trông bạn sẽ thật sexy và nổi bật giữa biển.

Bên cạnh cả trăm thiết kế váy áo điệu đà, gợi cảm cho mùa nắng, hè đến cũng là thời điểm mà nhiều mẫu đồ bơi lên ngôi, giúp cho phái đẹp hoàn thiện hóa cái gọi là “thời trang mùa hè”.

Ai cũng đồng ý rằng, đồ bơi kín đáo quá thì khó mà gọi là “đồ bơi”. Tuy nhiên, nếu mặc hở quá mức, khoét quá đà đến nỗi dễ gây hiểu lầm thì e rằng, các quý cô cũng nên cân nhắc lại.

Dưới đây là những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè:

1. Bikini tí hon

5-kieu-do-boi-gay-ngop-tho-nhat-cua-chi-em-ngay-he-c901a4

Bikini tí hon hay “micro bikini” là tên gọi chung của những mẫu đồ bơi hai mảnh, mảnh nào mảnh nấy đều bé tí xíu, tiết kiệm diện tích vải một cách khó tin. Với các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, ba vòng đều không quá “đồ sộ” thì bikini tí hon có thể là một lựa chọn gợi cảm, nhưng với các chị em có thân hình “nở nang” quá mức, đây là kiểu đồ bơi mà bạn nên tránh xa, bởi diện nó ra chốn công cộng như bãi biển là cả một sự mạo hiểm!

2. Đồ bơi màu da dễ gây hiểu lầm

Empty
Empty

 Vẫn là những dáng đồ bơi thông thường nhưng vì cách lựa chọn màu sắc tiệp với màu cơ thể nên người mặc đôi khi bị hiểu lầm đang “da”. Trang phục màu da luôn đem lại cảm giác thanh lịch và sang trọng nhưng đồ bơi màu da thì khác. Trong những điều kiện ánh sáng nhất định (quá sáng hoặc quá tối), đồ bơi màu da dễ khiến người ta lầm tưởng chủ nhân đang…không mặc gì, nguy hiểm vô cùng!

3. Đồ bơi một mảnh khoét bụng miên man

5-kieu-do-boi-gay-ngop-tho-nhat-cua-chi-em-ngay-he-dc28f3

Được lăng xê bởi Kim “siêu vòng 3″, đồ bơi một mảnh với khoảng hở miên man chạy dài từ chân ngực xuống dưới rốn là kiểu đồ bơi yêu thích của rất nhiều bạn gái suốt từ năm ngoái cho đến năm nay. Công bằng mà nói thì thiết kế đồ bơi này không hở quá nhiều phần nhạy cảm như vòng 1, vòng 3, song chính kiểu nửa kín nửa hở đó lại dễ khiến những người xung quanh cảm thấy bị “thách thức” về mặt thị giác.

4. Đồ bơi lộ sideboob

5-kieu-do-boi-gay-ngop-tho-nhat-cua-chi-em-ngay-he-1fd32d

Không khoe trọn cả vòng 1 mà chỉ lộ bên sideboob, đồ bơi dạng này, thường là một mảnh, tưởng không hở mà hở không tưởng! Muốn mặc đẹp đồ bơi lộ sideboob, bạn cần sở hữu hình thể săn chắc, đặc biệt là sự vừa vặn nơi vòng 1. Bằng không, bạn sẽ rất dễ lâm vào những tình thế khó xử bởi xét cho cùng, đồ bơi sideboob hoàn toàn không phải kiểu dành cho những cô gái hiền lành.

5. Đồ bơi khoét hông cao tít tắp

Khoe vòng 1 tưởng đâu đã là tột đỉnh của sự gợi cảm nhưng không hẳn, kiểu đồ bơi khoét hông tít tắp, như thể không có điểm dừng mới thực sự là “nữ hoàng” trong số những thiết kế dễ thiêu đốt con mắt hơn cả! Đồ bơi dạng này thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng 3 nở nang, những tín đồ của phòng gym hay những quý cô chuộng phong cách gợi cảm, táo bạo.

Theo:  xevathethao.vn copy link