Chị em công sở chớ dại mặc 4 kiểu trang phục này nếu không muốn "muối mặt" trước đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Dù sành điệu đến mấy thì các nàng công sở cũng nên nhớ phải tránh xa 4 kiểu trang phục không phù hợp dưới đây nhé.

Tuy mỗi nơi làm việc đều có những quy định riêng về chuyện ăn mặc nhưng chung quy lại thì sự kín đáo, thanh lịch vẫn được đặt lên hàng đầu! Chẳng có văn phòng nào lại cổ súy chị mặc váy áo trễ nải, mỏng manh như sương khói. Cũng chẳng có cơ quan nào lại cho phép các anh em mặc đồ đi đánh tennis đi làm… Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn hãy tránh xa những kiểu ăn diện dưới đây nhé!

1. Mặc cả bộ như đồ ngủ

Có thể nói, thời trang kiểu mặc cả bộ đang rất được lăng xê trong thời gian gần đây. Thế nhưng, bạn nên nhớ, mặc cả một bộ như suit, như trang phục “ton sur ton”, đồng điệu từ màu sắc cho tới phụ kiện sẽ khác với việc bạn khoác lên mình bộ quần áo chẳng khác nào đồ mặc nhà, đồ ngủ vẫn bán đầy ngoài chợ. Những bộ đồ này không chỉ kém sang, kém chất lượng mà vô tình còn khiến cho hình ảnh của bạn nơi làm việc trở nên kém chuyên nghiệp, kém duyên trong mắt đồng nghiệp.

1
1aaaaa

2. Váy áo xuyên thấu

Người nổi tiếng hay các tín đồ đi dự tuần lễ thời trang có thể diện trang phục xuyên thấu bất kể ngày đêm để tạo ra sự gợi cảm và khác biệt. Song với người bình thường mỗi ngày 8 tiếng gắn với chốn văn phòng như bạn, những item dày dặn và kín đáo sẽ giúp tôn vẻ thanh lịch hiệu quả hơn nhiều.

2
3
5

3. Thời trang “cái bang”

Các nàng biết không, những bộ cánh hoặc rộng thùng thình, hoặc đủ thứ chi tiết rườm rà, hoặc rách rưới tả tơi như cái bang chỉ hợp để bạn thể hiện cá tính ngoài đường phố. Còn tới nơi làm việc, sự gọn gàng và thanh lịch vẫn là yếu tố được coi trọng, đồng thời cũng là yếu tố giúp cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu và không bị phân tán tinh thần khi làm việc.

7
6

4. Trang phục gắn lông

Các trang phục gắn lông là một phần không thể thiếu của mùa lạnh. Chúng tạo cảm giác ấm áp, đặc biệt là vô cùng sang trọng. Nhưng để hỏi rằng quần áo gắn lông, bất kể là thật hay nhân tạo, có hợp với thời trang công sở hay không, buộc lòng bạn phải chấp nhận sự thật không lấy gì làm vui vẻ. Hãy để dành những item đầy chất quý tộc này cho một bữa tiệc đặc biệt nào đó nhé!

8
9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link