Lời kể của tài xế taxi bị hành khách cứa cổ cướp tài sản khiến ai cũng sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi qua cơn nguy kịch, tài xế taxi khai báo với công an địa phương rằng, anh đã đón một nam thanh niên tại siêu thị quận Tân Phú, người này nói giọng miền Bắc, có nhiều vết xăm trổ.

Người dân trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7) đêm 6/5 phát hiện taxi 4 chỗ chạy lạng lách rồi bất ngờ tấp vào lề. Nam tài xế đạp cửa xe, đuổi theo gã thanh niên đang chạy về hướng các xe container đậu gần đó. Nhưng chỉ chạy được một đoạn người tài xế gục ngã.

Nhiều người dân chạy đến hỗ trợ thì thấy tài xế taxi bị một vết thương sâu trên cổ, mất máu nhiều nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

cuop-taxi-1

Sau khi qua cơn nguy kịch, tài xế taxi khai báo với công an địa phương rằng, anh đã đón một nam thanh niên tại siêu thị quận Tân Phú, người này nói giọng miền Bắc, có nhiều vết xăm trổ.

Nam thanh niên yêu cầu chở đi nhiều nơi, khoảng 21h ngày 6/5 khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, lợi dụng đoạn đường vắng vẻ, ít đèn đường, đối tượng này bất ngờ lấy dao kề cổ khống chế tài xế.

Tài xế taxi chống trả, liền bị đối tượng cứa vào cổ và đâm từ phía sau. Tài xế taxi nỗ lực cho xe tấp vào lề thì đối tượng tung cửa bỏ chạy.

Công an quận 7 đang trích xuất camera ở các tuyến đường xung quanh khu vực, lần theo dấu vết hung thủ. "Chúng tôi đang điều tra, chưa thể khẳng định đối tượng là cướp hay gây án vì mâu thuẫn cá nhân", một cán bộ điều tra cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn