Điện thoại có 1 nút ẩn: Khởi động lên xem YouTube thả ga không lo bị làm phiền bởi quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng sẽ khó chịu khi thường xuyên bị quảng cáo làm phiền khi đang xem YouTube nhưng với một bí quyết nhỏ dưới đây bạn có thể chặn được mọi quảng cáo.

Quảng cáo trên youtube luôn khiến cho người xem cảm thấy bị làm phiền gián đoạn cảm xúc khi đang thưởng thức một chương trình hay ho nào đó. Nó khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu bực bộ bởi cứ 5-10 phút lại có một quảng cáo hiện lên. Tuy nhiên, với cách làm dưới đây bạn có thể xem youtube trên điện thoại thả ga mà chẳng lo bị làm phiền bởi quảng cáo.

Để xem YouTube không có quảng cáo, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau.

Cài thêm tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo

Cách xem youtube không cần quảng cáo

Cách xem youtube không cần quảng cáo

Theo các chuyên gia chia sẻ thì một trong những cách chặn quảng cáo hiệu quả trên YouTube chính là sử dụng tiện ích mở rộng. Thông thường, các tiện ích mở rộng sẽ giúp bạn chặn quảng cáo trên cả YouTube và nhiều trang web khác.

Để sử dụng, bạn cần tải tiện ích mở rộng để tích hợp vào trình duyệt đang sử dụng.

Cài đặt VPN

Bạn có thể xem YouTube không có quảng cáo bằng cách cài đặt VPN rồi đăng ký YouTube Premium - một dịch vụ do YouTube phát hành.

Bạn phải cài đặt VPN trước vì hiện tại YouTube Premium chưa được triển khai ở Việt Nam. Nếu muốn sở hữu tài khoản Premium, bạn cần phải giao dịch qua bên trung gian để thanh toán. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả phí dịch vụ.

Bí quyết xem Youtube không bị chèn quảng cáo

Bí quyết xem Youtube không bị chèn quảng cáo

Sử dụng Auto Skip Ads in Youtube

Bạn có thể tải ứng dụng Auto Skip Ads in Youtube để giảm thời gian phải xem quảng cáo. Về cơ bản, ứng dụng này sẽ không chặn các video quảng cáo mà nó giúp bỏ qua các nội dụng quảng cáo một cách tự động, người dùng sẽ không cần phải "rình" đúng thời điểm để ấn Skip Ads (Bỏ qua quảng cáo) với các video quảng cáo dài.

7286C549-6A07-4143-96FB-36DB86A7C20F

Sau khi cài đặt Auto Skip Ads in YouTube, mỗi lần bạn xem video trên ứng dụng YouTube và gặp các nội dung quảng cáo, Auto Skip Ads in YouTube sẽ tự động tắt âm thanh của các đoạn quảng cáo để không làm phiền người dùng; các đoạn quảng cáo dài sẽ được tự động bỏ qua sau 5 giây (khoảng thời gian YouTube cho phép người dùng tắt quảng cáo đối với những đoạn quảng cáo dài) mà người dùng không cần phải can thiệp hay động tay vào điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link