Từng bị phản bội sau 2 tháng làm đám cưới, cuộc sống hiện tại của "Út Ráng" Kim Hiền khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bỏ lại sau lưng quá khứ bị chồng phản bội sau 2 tháng làm đám cưới, giờ đây Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình bên người chồng thứ 2 yêu thương cô hết mực.

Kim Hiền là cái tên không còn xa lạ với khán giả màn ảnh Việt, nhất là khi cô vào vai “Út Ráng” trong phim Hương phù sa, vai diễn thú vị đã giúp nữ diễn viên có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Đặc biệt, khi nhắc đến cô, nhiều người khó có thể quên được cuộc hôn nhân chóng vánh của Kim Hiền và DJ Phong. Cặp đôi chia tay ngay sau gần 2 tháng làm đám cưới. Sau ly hôn, nữ diễn viên chọn sống mạnh mẽ và nuôi con một mình.

2 năm sau chia tay chồng, khán giả lại một lần nữa vui mừng khi cô tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Việt kiều. Năm 2014, Kim Hiền lên xe hoa với ông xã Andy Lê và cùng con trai Sonic (con trai riêng của cô và chồng cũ) sang Mỹ định cư. Được biết, nữ diễn viên Kim Hiền đang có cuộc sống đáng mơ ước cùng người ông xã Việt kiều ở Mỹ. Chồng của Kim Hiền rất yêu thương và chiều chuộng cậu con trai riêng của vợ. Điều đó khiến cô luôn cảm thấy an lòng và ấm áp với cuộc sống hiện tại.

Andy Lê – một doanh nhân Việt Kiều chưa từng kết hôn xuất hiện, người đàn ông dùng tình yêu để làm lành những vết thương vẫn còn đau nhức nhối của cô.

Andy Lê – một doanh nhân Việt Kiều chưa từng kết hôn xuất hiện, người đàn ông dùng tình yêu để làm lành những vết thương vẫn còn đau nhức nhối của cô.

Sau khi kết hôn, Kim Hiền cùng con trai Sonic sang Mỹ cùng Andy. Ít lâu sau đó, cả gia đình chào đón thiên thần nhỏ Yvonna, một nhà 4 người tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Người ta rất ít khi thấy Kim Hiền khoe khoang về cuộc sống hiện tại nhưng nhìn những hình ảnh thường ngày cô chia sẻ thì ai cũng dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của “cô Út Ráng” đang tràn ngập một màu hồng.

Có lẽ điều may mắn đối với Kim Hiền đó chính là tìm được một người đàn ông che mưa che nắng suốt cuộc đời mà không ngần ngại quá khứ cô từng trải qua điều gì. 

Trong một lần phỏng vấn, Kim Hiền bộc bạch về chồng của mình: “Người chồng hiện tại của tôi sao? Chỉ có một từ để diễn tả chính là Tuyệt Vời, anh không chỉ là nguồn động lực giúp tôi mạnh mẽ hơn trong công việc, mà còn là người chia sẻ những kinh nghiệm mà tôi còn thiếu sót. Đặc biệt, anh đối xử với Sonic như con ruột của mình vậy, chính điều này làm tôi xúc động nhất. Tôi tin mình đã có một sự lựa chọn chính xác”.

Ông xã Kim Hiền luôn thân thiết, coi cậu con trai riêng như con đẻ của mình.

Ông xã Kim Hiền luôn thân thiết, coi cậu con trai riêng như con đẻ của mình.

Không chỉ bảo vệ, chở che cho Kim Hiền, Andy Lê còn hết lòng ủng hộ niềm đam mê nghệ thuật của cô. Hình ảnh Andy Lê nắm chặt tay Kim Hiền và không hề rời mắt khỏi vợ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình sau 1 lần tan vỡ, Kim Hiền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách cư xử đầy văn minh với chồng cũ.

Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong đã có một cuộc ly hôn chẳng mấy dễ dàng bởi cô là người bị phản bội. Thế nhưng thay vì cay nghiệt cô lại dành sự báo dung để nói người đàn ông từng làm mình tổn thương. Với Kim Hiền, ngày từng ngày qua đi, người ta phải nhìn về tương lai thay vì những nỗi đau đã qua trong quá khứ.

Chính vì thế, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Kim Hiền.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Kim Hiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link