Trấn Thành - Hari Won gây sốc với gương mặt mộc khi tạo dáng nhắng nhít trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won để mặt mộc và rủ nhau selfie trên máy bay cùng nhau.

Sau khi kết hôn cùng Hari Won, công chúng bất ngờ vì sự chênh lệch nhan sắc ngày càng lớn của cặp đôi. Trong khi bà xã ngày càng thon thả, xinh đẹp thì Trấn Thành ngày càng phát tướng, da bị mụn nhiều và kém sắc so với thời trai trẻ. Vì lẽ đó, nhiều người trêu Hari Won "xài chồng như phá".

Tuy nhiên, mới đây, Hari Won như được giải oan khi khoe hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng. Trong ảnh, Hari Won và Trấn Thành cùng nhau để mặt mộc và tạo dáng đáng yêu trước ống kính. Nếu cách đây vài tháng, khuôn mặt nam danh hài vẫn tròn ủm và gấp ba hai lần vợ thì trong bức ảnh này, khuôn mặt anh đã thon gọn, cằm Vline và những nếp nhăn cũng biến mất phần nào. Không những thế, làn da lốm đốm mụn và thâm mụn của Trấn Thành cũng đã biến mất. Cặp đôi đã ở lại thế cân bằng về nhan sắc khi chụp ảnh cùng nhau.

Empty
Empty
Nhan sắc mới toanh của Trấn Thành khiến ai nấy trầm trồ vì anh đã ốm hơn rất nhiều so với trước đây.

Nhan sắc mới toanh của Trấn Thành khiến ai nấy trầm trồ vì anh đã ốm hơn rất nhiều so với trước đây.

Trước đó, dân mạng đã truyền tay nhau việc Hari Won "dùng như phá". Cụ thể, Trấn Thành đã được hưởng trọn combo "thân hình đẫy đà, mặt lộ dấu vết tuổi tác" suốt thời gian qua.

Vốn được khen ngợi có ngoại hình thư sinh cùng gương mặt duyên dáng, nhưng kể từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành ngày càng "phì nhiêu".

truong-giang-tran-thanh-3-1726

Không chỉ tăng cân rõ rệt, giám khảo Thách thức danh hài còn lộ dấu hiểu tuổi tác với vết chân chim ở phần đuôi mắt, làn da cũng sạm hơn trước. Dù đã cố gắng tút tát và giảm cân nhưng anh vẫn thường xuyên bị đồng nghiệp đem ra "sỉ nhục" cân nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link