Diễn viên “Lật mặt” – Tân Trề cùng vợ tận hưởng “Trăng mật” sau đám cưới tại đâu?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình như chó với mèo của cặp đôi Thanh Tân – Khánh Uyên khá thú vị với người hâm mộ cũng như giới showbiz.

Lần đầu hôn nhau ở đâu, lần đầu gặp nhau vợ mặc áo màu gì... Thanh Tân đều nhớ rất rõ. Càng bất ngờ hơn khi anh chàng "Tân Trề" đã từng... từ chối tình cảm của Khánh Uyên vì nghĩ rằng bản thân mình không hợp với Uyên. Thế nhưng, trải qua nhiều sóng gió, Tân và Uyên đã về chung một nhà.

Tình tứ ngấm mưa tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Tình tứ ngấm mưa tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Một đám cưới đã được tổ chức khá thân mật, ấm cùng cùng các đồng nghiệp tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ ở làng hài kịch đều đến tham dự và chúc mừng ngày vui này như: nghệ sĩ Hoài Linh, Thu Trang - Tiến Luật, Diệu Nhi - Anh Tú, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư,.... Sự có mặt của các sao Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người ở đây.

Tỏ tình lãng mạn trên sân golf SAM Tuyền Lâm

Tỏ tình lãng mạn trên sân golf SAM Tuyền Lâm

Như đa số các cặp đôi, sau đám cưới thường thưởng cho nhau chuyến “Honeymoon”. Đây là  kỳ nghỉ trăng mật vừa là thời gian để cân bằng sau quá trình chuẩn bị đám cưới mệt mỏi, quá tải vừa là dịp để vun đắp tình cảm và tận hưởng không gian riêng của hai vợ chồng.

Cặp đôi ăn sáng ở Nhà hàng Pines Hill tại SAM Tuyền Lâm Resort

Cặp đôi ăn sáng ở Nhà hàng Pines Hill tại SAM Tuyền Lâm Resort

Vậy để chọn lựa được một địa điểm tích hợp đầy đủ các yếu tố nghỉ dưỡng, thư giản phù hợp cho cả 2 vợ chồng là một lựa chọn không dễ dàng. Hòa hợp giữa thiên nhiên tuyệt vời và kiến trúc hiện đại, giữa sự cổ điển và sự trầm lặng. Swiss-Belresort Tuyền Lâm là một trong những lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ Honeymoon của cặp đôi diễn viên Thanh Tân và người vợ mơi cưới Khánh Uyên.

Lãng mạn dưới đồi thông tại SAM Tuyền Lâm Resort

Lãng mạn dưới đồi thông tại SAM Tuyền Lâm Resort

Lựa chọn đúng đắn này chắc chắn đã làm hài lòng cặp đôi vừa cưới này, tình yêu vẫn còn ngọt ngào trong từng lời nói, ánh mắt của cả Tân và Uyên. Thế nhưng, cuộc hôn nhân nào cũng ẩn chứa rất nhiều gam màu cảm xúc, chứ đâu chỉ riêng màu hồng. Giữa Uyên và Tân vẫn còn tồn tại một khoảng trống khi cô nàng rất muốn giải quyết mọi khuất tất trong lòng, nhưng Tân lại thường im lặng trước bất đồng.

Thông qua, “Trăng mật diệu kỳ” lần này, cùng nhau tĩnh lặng ngồi lại bên nhau với không gian hỗ trợ đúng đắn như tại SAM Tuyền Lâm cặp đôi đã có thể bày tỏ ra hết những tâm sự và khuất mắt của nhau. Họ đang cùng nhau đặt lại những hiểu lầm không đáng có và nắm tay nhau hướng về tương lai cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình đầy viên mãn.

SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts thiên đường nghỉ dưỡng giữa thành phố ngàn hoa

SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts thiên đường nghỉ dưỡng giữa thành phố ngàn hoa

SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts chính là biểu tượng của những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp là thiên đường giữa thành phố Đà Lạt, nơi an nhiên thơ mộng cho mọi du khách tìm về.

Địa điểm: Khu 7 & 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Tel: (0263) 3799 799 - Fax: (0263) 355 1119

Website:  https://samtuyenlam.com.vn

Ưu đãi 50% giá phòng cho giảng viên và giáo viên nhân ngày 20-11-2018

Theo:  xevathethao.vn copy link