Từ một soái ca biến thành ông chú "thân tàn ma dại", cô vợ đúng là "dùng chồng như phá"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "thân tàn ma dại" của ông chồng trước và sau khi kết hôn khiến các nam nhân chưa lấy vợ "phát khóc".

Nếu như trước kia chỉ toàn thấy hội chị em đăng đàn than thở mình bị thiệt thòi sau khi kết hôn, nhan sắc ngày một tàn phai, thân hình thì xuống cấp xập xệ; thì hôm nay, các ông chồng đã chính thức lên tiếng. Họ cho rằng, chính họ mới là "nạn nhân" của cuộc sống yêu đương. Vì các chị vợ "dùng chồng như phá" nên bây giờ mới khiến họ hết một thời "soái ca".

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có đăng tải một câu chuyện kèm theo những bức ảnh so sánh ngoại hình của một nam thanh niên trước và sau khi lấy vợ khiến cánh mày râu xuýt xoa tiếc nuối ''thời trai trẻ'' của mình. 

Ông chồng sau khi lấy vợ khiến các nam nhân nhìn thấy

Ông chồng sau khi lấy vợ khiến các nam nhân nhìn thấy "phát khóc".

Cụ thể, những bức ảnh được chia sẻ cho thấy, trước khi lấy vợ, ông chồng này rất bảnh bao, ăn mặc gọn gàng sáng sủa nhưng sau khi lấy vợ thì râu dài không buồn cạo, tóc dài không buồn cắt, ăn mặc thì lôi thôi.

Ngay sau khi xuất hiện, những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook nhất là giới trẻ. 

Cùng là một người mà sao khác quá.

Cùng là một người mà sao khác quá.

Thật là

Thật là "dùng như phá".

Nhiều người cho rằng các cô vợ đã nhẫn tâm "dùng chồng như phá" nên bây giờ mới khiến họ "thân tàn ma dại", hết cả một thời "soái ca" như vậy.

"Dùng chồng phá quá, tôi khuyên anh em đừng có lấy vợ nữa, trông bê tha quá trời ạ", tài khoản T.T bình luận.

Tài khoản Đ.V dí dỏm chia sẻ, "chắc thôi khỏi lấy vợ quá. Mới có 28 tuổi thôi mà, để 48  tuổi lấy vợ chắc khéo lại trẻ ra".

Bên cạnh đó cũng rất nhiều bà vợ vào khoe ảnh chồng mình trước và sau khi lấy vợ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link