Vợ 9X của MC Trần Ngọc bật khóc trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Trần Ngọc cúi rạp đầu trước măt bố vợ, khiến cô dâu xúc động rơi nước mắt.

mc-tran-ngoc-phunutoday 1

 Sau thời gian yêu nhau, Mc Trần Ngọc và vợ 9X quyết định về chung một nhà vào ngày 30/12. Lễ cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. 

mc-tran-ngoc-phunutoday 2

 Chú rể diện suit bảnh bao, còn cô dâu xinh đẹp trong bộ đầm cưới trễ vai. 

mc-tran-ngoc-phunutoday 3

 Trong khoảnh khắc, chú rể Trần Ngọc cúi người bắt tay bố vợ, cô dâu xúc động bật khóc.

mc-tran-ngoc-phunutoday 4

 Cặp uyên ương hạnh phúc nắm tay nhau bước lên sân khấu chính để trình diện gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 
 

mc-tran-ngoc-phunutoday 5

Được biết, bà xã của Trần Ngọc tên là Trinh Mai Phương. Mai Phương là gương mặt được nhiều người biết đến trong cộng đồng mê nhiếp ảnh ở Hà thành. Mai Phương từng chụp hình cộng tác cho nhiều báo lớn nhỏ và tạp chí. Vợ Trần Ngọc được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl.

mc-tran-ngoc-phunutoday 6

 Trần Ngọc là một trong những MC kín tiếng chuyện đời tư. Trước đám cưới, anh gần như không chia sẻ thông tin về bạn gái trên mặt báo.

mc-tran-ngoc-phunutoday 7

 Trần Ngọc là một trong những MC 8X được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và cuộc sống không scandal. Anh gắn bó với một số game show truyền hình như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật... Gần đây, thỉnh thoảng anh cũng lên sóng chương trình Bữa trưa vui vẻ.

mc-tran-ngoc-phunutoday 8

 Đám cưới của Trần Ngọc không có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng cũng như giới truyền thông.  Diễn viên Xuân Bắc đến tiệc cưới muộn. Sau khi chúc mừng tân lang tân nương, anh vội vã rời đi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link