Midu che giấu chuyện tình buồn bằng công việc?

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành không còn nhắc đến chuyện yêu đương, Midu cố che giấu nỗi buồn bằng công việc?

Sau nhiều ồn ào tình ái, người ta không còn bắt gặp những dòng trạng thái hạnh phúc, ngọt ngào của Midu mà thay vào đó là công việc. Trên trang cá nhân của Midu những ngày gần đây xuất hiện những lời kêu gọi bình trọn cho cô trong hạng mục “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” của một giải thưởng điện ảnh nước nhà.

Trước đây, Midu luôn hoạt động nghệ thuật một cách tự do, không quá nặng vấn đề giải thưởng hay danh hiệu nên hành động thái kêu gọi bình chọn này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

midu-phunutoday 1

 Midu rạng rỡ trong lễ  trao giải “Korean Culture Entertainment Awards 2016” tại Hàn Quốc.

Mới đây, người đẹp nhận được danh hiệu “Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất” trong lễ trao giải “Korean Culture Entertainment Awards 2016” tại Hàn Quốc.

Sau bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", Midu vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Harry Lu. Bên cạnh đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, Midu lên tiếng phủ nhận mối quan hệ: "Tôi và Harry Lu chơi thân với nhau sau bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Thi thoảng 2 đứa thường cùng nhau đi chơi, ăn uống, xem phim. Harry Lu cũng làm người mẫu ảnh cho cửa hàng thời trang của tôi nên hai đứa thân nhau hơn. Cậu ấy rất dễ thương, tôi khá quý Harry Lu. Riêng về chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được...”

midu-phunutoday 2

 Midu vướng nghi an phim giả tình thật với bạn diễn

Ở thời điểm hiện tại, Midu đang tập trung phát triển sự nghiệp thì Phan Thành lại hờ hững khi nhắc đến chuyện yêu đương. Ngay cả khi tin đồn tình ái giữa Midu và Harry Lu tràn ngập truyền thông thì Phan Thành chỉ chia sẻ về chuyến du lịch tại resort đắt tiền, và những cuộc gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè.

midu-phunutoday 3

 Phan Thành chỉ chia sẻ về chuyến du lịch tại resort đắt tiền, và những cuộc gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè những ngày gần đây.

Còn nhớ, khi vừa mới đường ai nấy đi, Phan Thành thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tình cảm, nhớ nhung, khiến nhiều người đồn đoán, anh muốn Midu cho mình một cơ hội để làm lại từ đầu. Có thể thấy, việc Midu tập trung vào sự nghiệp hiện giờ, chỉ là cách để cô che đi hình ảnh của một người phụ nữ đơn độc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link