Bí quyết đánh tan vết keo 502 nhanh trong vòng một nhạc, ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Keo 502 là loại keo chết khi dính lên da tay hay đồ vật gì rất khó để tẩy sạch. Với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tẩy vết keo này dễ dàng hơn.

Bơ thực vật làm mềm keo

Khi bạn bị keo dính vào tay hãy sử dụng bơ phết lên chỗ dính keo. Bạn chỉ cần thoa bơ liên tục lên phần da bị dính keo cho đến khi keo mềm ra và rửa sạch với nước. Dùng bơ thực vật sẽ nhanh chóng làm mềm keo và bạn sẽ rửa sạch được với nước

Dùng dầu gió để làm sạch keo

Khi bạn bị dính keo 502 hãy sử dụng dầu gió để làm sạch lớp keo này. Bạn chỉ cần bôi một chút dầu gió lên vết keo, chờ khoảng 3 phút cho dầu gió thấm hết vào lớp kẹo, rồi sau đó bạn hãy rửa lại bằng nước và xà phòng. Vết keo sẽ bong hết đi và trả lại cho bạn đôi tay sạch sẽ.

Dùng dầu gió  tẩy keo

Dùng dầu gió tẩy keo

Sử dụng nước ấm và nước tẩy sơn móng tay

Bước 1: Bạn hãy nhúng tay vào thau nước xà phòng ấm và ngâm trong 10 phút hay ngâm đến khi keo 502 mềm ra. Tiếp đó, ban hãy nhàng gỡ từ từ lớp dính ở ngón tay ra.

Bước 2: Bạn hãy rửa tay và lau thật khô, sau đó kiểm tra xem còn phần keo nào chưa được gỡ ra được hay không. Nếu còn, bạn hãy dùng nước tẩy sơn móng tay  vào phần da bị dính keo, sau đó chà nhẹ, bạn sẽ thấy lớp keo màu trắng từ từ biến mất.

Dùng giấy nhám và dầu máy để tẩy keo

Bước 1:Bạn hãy sử dụng một chút giấy nhám, nếu không có giấy nhám bạn có thể dùng dũa móng cọ xát với phần keo màu trắng dính ở tay, hãy nhớ không nên chà mạnh quá lên đó sẽ khiến da bị trầy gây đau rát da tay của bạn.

Dùng nước rửa sơn móng tay tẩy keo

Dùng nước rửa sơn móng tay tẩy keo

Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng dầu máy thoa lên và nhẹ nhàng chà phần da bị dính keo còn dính trên da tay. Sau đó, bạn hãy rửa lại thật sạch với nước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn