Diệp Lâm Anh công khai giới tính em bé thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh hiện tại đang ở những tháng cuối của thai kì, mới đây nhất nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận giới tính của bé.

Được biết thời gian này, nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh đang ở những tháng cuối của thai kì. Diệp Lâm Anh cho biết ở hiện tại, cô và em bé trong bụng sức khỏe đều rất tốt. Mới đây nhất trên instagram cá nhân, Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng công khai giới tính của em bé trong bụng: "Boorin sắp được gặp em trai rồi nhé".

Cận kề ngày sinh, Diệp Lâm Anh bật mí giới tính con đầu lòng.

Cận kề ngày sinh, Diệp Lâm Anh bật mí giới tính con đầu lòng.

Theo đó, ở những tháng thứ 6 của thai kì, nữ diễn viên cũng đã tiết lộ với bạn bè thân thiết con thứ hai sẽ là con trai. Nhưng vì muốn con phát triển ổn định và tránh những lời nói thị phi không hay nên cô đã giữ kín thông tin này đến thời điểm hiện tại.

Được biết vào đầu năm 2019, gia đình Diệp Lâm Anh thông báo chào đón con gái đầu lòng. Chỉ 6 tháng sau đó, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi xác nhận mang thai lần hai. Với kinh nghiệm "bà mẹ một con", Diệp Lâm Anh cho biết ở lần mang thai này cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Diệp Lâm Anh cho biết ở hiện tại, cô và em bé trong bụng sức khỏe đều rất tốt.

Diệp Lâm Anh cho biết ở hiện tại, cô và em bé trong bụng sức khỏe đều rất tốt.

Trước khi công khai tình cảm với cộng đồng mạng vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và chồng đã có một thời gian quen biết khá dài những mối quan hệ tình cảm chỉ bắt đầu vào năm 2015. Sau 1 tháng nhận lời yêu, Đức Phạm đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ và thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, gia đình chồng dù khá giả nhưng sống rất hiện đại, dễ chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link