Diệp Lâm Anh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ trên MXH sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con gọi trực tiếp tên chồng cũ trên mạng xã hội.

Sau mọi cố gắng vun đắp nhưng bất thành, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức xác nhận tan vỡ dù đã có với nhau hai con nhỏ. Mới đây, dân mạng phát hiện cựu người mẫu bất ngờ nhắc đến chồng cũ trên mạng xã hội.

Cụ thể, một người bạn của Diệp Lâm Anh đã vào bình luận ảnh của Boorin rằng bé trông quá giống bố. Đáp lại, vợ cũ Nghiêm Đức cũng hài hước: "Ti đội tóc giả", cách cô gọi chồng cũ là Ti (tên thân mật của Nghiêm Đức) khiến nhiều người chú ý.

sau-drama-hon-nhan-diep-lam-anh-truc-tiep-nhac-den-chong-tren-mang-xa-hoi-thai-do-ra-sao-1bf-6339765 (1)

Vợ cũ Nghiêm Đức từng thổ lộ 2 vợ chồng đã thống nhất sẽ cho các con lớn lên cùng nhau chứ không tách rời, hai bé sẽ luân phiên sống bên nhà bố và mẹ.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song khoảng thời gian đó cô không hề hay biết. Đến tháng 8/2021 - tức sinh nhật của mình, cựu mẫu vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba.

"Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng.

jiBrfx68vGumwlszFfHvngJCInfFQYoOsVXrY89V_680

Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Khi được hỏi về từng nhiều lần phủ nhận và tìm cách hàn gắn quan hệ với chồng cũ, phải chăng là do các bé, Diệp Lâm Anh xác nhận: "Chính xác. Lúc ấy, tôi đã không còn nghĩ đến bản thân mình nữa rồi. Bất kì hành động hay quyết định nào của tôi trong cuộc hôn nhân này đều nghĩ đến hai con. Khi có vấn đề xảy ra, không chỉ tôi mà những cặp vợ chồng khác cũng phải tìm tiếng nói chung bởi lẽ những quyết định của người lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của các con. Khi tôi không làm được, không thể cố gắng được nữa thì giải thoát cho nhau cũng là một cách để cả hai bên cùng thấy thoải mái. Khi được thoải mái rồi thì mới có tinh thần chăm sóc cho các con được. Nếu bố mẹ sống với nhau mà cứ gò bó thì sẽ tạo nên môi trường tệ hơn cho hai bé".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link