Đến chơi nhà Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh ăn diện gợi cảm lấn át cả bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Dù là đôi bạn thân, nhưng Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang lại "đối đầu" nhau trong phong cách.

Cặp bạn thân 11 năm Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh xuất phát điểm là những nàng mẫu, đến nay cả hai đều đã làm mẹ bỉm sở hữu sắc vóc xinh đẹp rực lửa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng dù là đôi bạn rất thân thiết nhưng bộ đôi chị em lại có sự "đối đầu" lớn về mặt gout ăn mặc. Mới đây nhất khi Diệp Lâm Anh đến thăm nhà Đàm Thu Trang, màn "lên đồ" trái ngược khiến fan chú ý. 

Empty

Đến nhà bạn chơi, Diệp Lâm Anh xúng xính váy đầm màu sắc tươi tắn và nổi bật. Trong khi đó, vợ chồng đại gia phố núi chỉ ăn mặc đơn giản.

Empty

Trong một số khoảnh khắc, chiếc váy dây bất đối xứng có phần trễ nải của Diệp Lâm Anh khiến bao người ngỡ ngàng vì độ mát mẻ và sexy, cô cũng phải dùng tay để che chắn cho đỡ hớ hênh.

Empty

Trong khi đó, Đàm Thu Trang vẫn trung thành cùng combo áo sơmi ngắn tay và quần ống suông đen hết cơ bản, kín đáo. Cách ăn diện nhẹ nhàng không điểm nhấn này khiến cô hoàn toàn bị "lép vế".

Thời mới làm người mẫu gout thời trang của Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang khá "ăn ý" với nhau nhưng kể từ khi về làm dâu nhà đại gia, bà xã Cường Đô La lại chẳng còn sa đà vào style phóng khoáng, mát mẻ mà lúc nào cũng trung thành cùng hình ảnh thanh lịch, trang nhã.

Empty

Cặp bạn thân với sắc vóc trội bật không ngại ăn diện sexy khoe triệt để ngực đầy, eo thon và đôi chân dài miên man.

Empty

Tuy nhiên đến nay, chỉ còn mỗi mỹ nhân họ Diệp là trung thành cùng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. 

Empty

Diệp Lâm Anh thời điểm đó dù đang mang bầu vẫn tự tin mặc váy ngắn xẻ ngực sâu và có phom dáng ôm sát đường cong, Đàm Thu Trang lại xúng xính bộ váy dây đơn giản, nhẹ nhàng.

Empty

Bà mẹ 2 con mặc đầm quây tôn triệt để đôi gò bồng đảo căng đầy, bà xã Cường Đô La lại mặc váy "kín cổng cao tường".

Empty

Bộ váy của Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đã có sự cách biệt đáng kể. Như mọi lần, quý cô họ Diệp vẫn luôn biết cách khoe khéo sự gợi cảm của hình thể còn Đàm Thu Trang lại ăn điểm vì sự duyên dáng, nhẹ nhàng. 

Empty

Dù mỗi người theo đuổi một style khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng cả Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đều có gout thẩm mỹ cao và rất hiếm khi mặc xấu.

Bản thân Diệp Lâm Anh dù là bà mẹ bỉm sữa nhưng luôn có cách ăn diện vô cùng táo bạo, trẻ trung, gợi cảm hết nấc. Cô thường xuyên diện váy ngắn khoe ưu điểm hình thể. 

Empty

Váy ngắn chiếm sóng dày đặc trong những bức hình thời trang của Diệp Lâm Anh. Dẫu vậy, style của nữ doanh nhân chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán.

Empty
Empty
Empty

Cô chăm diện các kiểu váy liền/chân váy ngắn. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài yêu kiều và nữ tính, Diệp Lâm Anh chọn diện váy dáng xòe, có màu sắc tươi sáng. Muốn biến hình năng động, những combo như áo crop top + chân váy mini vải cotton mix cùng boots, hay áo thun + chân váy sẽ giúp vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh như trẻ ra chục tuổi. Còn diện váy ôm sát cô sẽ ghi trọn điểm gợi cảm và bốc lửa.

Dễ thấy rằng váy ngắn không chỉ giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của Diệp Lâm Anh, mà còn phô diễn một điểm cực phẩm khác, đó chính là cặp chân nuột nà. Ngay cả khi diện những mẫu chân váy ngắn đơn giản nhất, Diệp Lâm Anh trông vẫn rất nổi bật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link