Diệp Lâm Anh tung video đoạn hội thoại với tình tin đồn, gửi lời cực gắt đến chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng "tung" đoạn tin nhắn từng gửi lời xin lỗi đến chồng cũ vì đã xảy ra sự việc hiểu lầm không đáng có.

Mới đây nhất, Nghiêm Đức bất ngờ tố Diệp Lâm Anh có mối quan hệ mập mờ với Đ. - quản lý quán bar. Diệp Lâm Anh đã có động thái mới. Theo đó, trên Facebook, vợ cũ thiếu gia Nghiêm Đức viết: "Chị xin lỗi Đ. - “người tình tin đồn” vì đã “tính toán” với em và biết ơn em vì đã luôn yêu quý và vì chị. Nếu em không đồng ý cho chị sử dụng cuộc chuyện trò giữa 2 chị em, chị cũng không biết sẽ phải làm gì. Chị quá mệt với việc phải giải thích với một người luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình". 

Trong đoạn video, Diệp Lâm Anh đã gọi điện cho Đ. Người này cho biết đã qua nhà để nói chuyện trực tiếp với Nghiêm Đức với mong muốn giữ được công việc và để tránh những hiểu lầm không đáng có. Dù Đ. đã cố gắng giải thích và nhắn tin nhiều lần nhưng chồng cũ Diệp Lâm Anh lại không chịu nghe. Đ. cũng lần nữa phủ nhận mối quan hệ mập mờ với Diệp Lâm Anh. 

dl2

Diệp Lâm Anh cho biết chuyện chẳng có gì đáng để bản thân phải đánh đổi cả gia đình. Cô khẳng định cả hai chỉ là mối quan hệ "chị - em" thân thiết, thường xuyên quan tâm và giúp đỡ nhau. 

Cuối lời, Diệp Lâm Anh cũng nhắn gửi đanh thép đến chồng cũ: "Anh Ti (Nghiêm Đức -PV), nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc “ngoại tình” anh đã đăng nhé. Sống phải có đầu cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống như cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy!". 

dla

"Tôi cũng hiểu sự bực tức của anh Đức khi nhìn thấy tin nhắn đó, dù những điều tôi nói hoàn toàn là sự thật. Anh Đức thời điểm đó gần như đã mất hết sự kết nối, quan tâm cùng tôi và tôi cũng có lỗi lớn khi không hiểu gì về tâm lý của chồng mình. Anh ấy ghét sự so sánh và thời điểm đó luôn nghi ngờ mọi thứ. Tôi có hiểu cảm giác khó chịu khi bị đem ra so sánh với một người khác của anh Đức và tôi nghĩ đó chính là cái sai của mình.

Tôi đã xin lỗi anh Đức và xin anh ấy cho cậu em kia tiếp tục làm việc tại quán bar, vì anh Đức muốn đuổi việc người đó. Tôi tin không có người phụ nữ mắc sai lầm nào dám xin chồng mình "tạo cơ hội" cho "người tình" để làm trong cơ sở kinh doanh của gia đình chồng cả. Đó là một điều dễ hiểu, tôi nghĩ vậy".  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link