Diệp Lâm Anh lần đầu chia sẻ tâm trạng hiện tại sau khi mất quyền nuôi con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái nói về tình trạng của bản thân.

Vào chiều ngày 2/12, Diệp Lâm Anh và và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã đến Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM để dự phiên tòa xét xử vụ ly hôn và giành quyền nuôi con. Kết quả Diệp Lâm Anh sẽ nuôi con gái còn chồng cũ nuôi con trai. 

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái nói về tình trạng của bản thân ở thì hiện tại: "Mấy ngày qua mình cho phép bản thân ở trong trạng thái thả lỏng, tinh thần mệt mỏi không thể suy nghĩ được gì nhiều… Mình lao vào việc dọn dẹp nhà cửa để tự đánh lạc hướng bản thân tránh khỏi những điều tiêu cực. Mình hiểu bản thân đang cần sự tĩnh lặng, thoát ra khỏi công việc và áp lực cuộc sống để cân bằng lại mọi thứ.

Hôm nay, mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về… Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần. Mình ổn và trở lại công việc rồi ạ! Xin cảm ơn trái tim ấm áp của tất cả mọi người".

sau-khi-bi-mat-quyen-nuoi-con-trai-diep-lam-anh-lan-dau-tiet-lo-tam-trang-o-thi-hien-tai-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ bị chồng cũ chặn đầu xe và hăm dọa. Cô nghẹn ngào cho biết hiện tại chồng cũ đang giữ cậu con trai chung của họ. Nghiêm Đức bất ngờ đến trường đón con trai nhưng không hề báo trước. Nữ diễn viên chỉ biết được chuyện này sau khi nhà trường thông báo.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "2 con của tôi học 2 trường khác nhau. Thông thường, 3h chiều con tan học, nhưng ngày hôm đấy khoảng 2h30 tôi nhận được điện thoại từ nhà trường thông báo rằng ba đã đến đón con trai, vì bình thường ba không đến đón nhưng hôm đó lại đến nên nhà trường báo cho mẹ biết là ba đã đến đón bé về rồi. Lúc đó tôi đang đi công việc ngoài đường nhưng rất lo sợ nên nhanh chóng chạy đến trường của con gái để đón bé".

Chồng cũ cũng không muốn cô gặp con nên chẳng thể liên lạc được. Diệp Lâm Anh bộc bạch: "Sau buổi livestream ấy, nhà trường báo rằng ngày hôm sau anh Đức không đưa con trai đi học vì lý do con bị ốm. Vì vậy, tôi khá lo lắng vì không biết con khóc nhiều hay do nhớ nhà. Tôi có hỏi thăm nhưng không thể liên hệ trực tiếp với gia đình nên phải hỏi thăm qua bà vú em".

Theo:  xevathethao.vn copy link