Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc của Tuấn Hưng sau loạt ồn ào mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Không biết sự thật phía sau đoạn clip này như thế nào nhưng động thái của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã gây xôn xao "cõi mạng".

Sau loạt ồn ào với Tuấn Hưng thì mới đây Duy Mạnh đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Tuấn Hưng đang lái xe kèm theo dòng nội dung: "Thì đừng giận nhau nữa nhé". Nam ca sĩ không hề nói bất cứ điều gì, ngược lại anh chàng lại có hành động mở nhạc trên ô tô.

k

Không biết sự thật phía sau đoạn clip này như thế nào, cả hai đã có những chia sẻ, tâm sự gì hay chưa, thế nhưng động thái của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã gây xôn xao "cõi mạng".

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng liên quan đến Duy Mạnh. Cụ thể Tuấn Hưng nói về Duy Mạnh: "Mình cũng không hiểu được anh Mạnh đang nghĩ gì nhưng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần thôi, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau".

Duy Mạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn của giọng ca Cầu Vồng Khuyết. Cụ thể Duy Mạnh hài hước viết: "Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!".

ca-si-duy-manh-gay-tranh-cai-phat-ngon-con-gai-viet-ngon-va-dam-1

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đông đảo khán giả đã để lại bình luận bên dưới bài viết của Duy Mạnh.

Trước đó, câu chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng gây xôn xao suốt một thời gian dài. Cả hai liên tục có những chia sẻ được cho mỉa mai đối phương trên Facebook. 

saostar-2xbzbxr99av6cfbt

Thậm chí, vào năm 2017, Duy Mạnh còn trực tiếp chỉ trích Tuấn Hưng khi hát ca khúc của anh dù chưa xin phép. Tuy nhiên sau đó, bộ đôi đã giải quyết mâu thuẫn một cách êm thấm khi Tuấn Hưng chủ động gọi điện cho Duy Mạnh.

Vừa qua, Tuấn Hưng bị xử phạt vì tự ý tổ chức live show tại ban công nhà riêng. Duy Mạnh sau đó đã lên tiếng xác nhận mình là người kí vào lá đơn tố cáo do bạn thân và trợ lý kiêm bầu show của Tuấn Hưng viết. "Có hai người thân nhất của Tuấn Hưng, một người bạn thân, một người trợ lý kiêm bầu show có 'xúi' tôi viết đơn, và hai cậu ấy cũng viết đơn. Tôi không viết, hai người ấy viết đơn xong nhờ tôi ký, và tôi cũng ký vào luôn", Duy Mạnh cho biết.

Duy Mạnh còn chê bai đàn em không tôn trọng khán giả. Anh chỉ trích đàn em để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát: "Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất".

Theo:  xevathethao.vn copy link