Mẹ chồng Phương Trinh Jolie nói về việc con dâu có bầu, khẳng định điều này với con gái nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bà khẳng định dù sắp có cháu nội ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia không thay đổi.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đã cùng với mẹ chồng của mình xuất hiện trong một chương trình. Mẹ chồng của Phương Trinh Jolie không giấu niềm hạnh phúc khi biết tin con dâu bầu bí. Bà cho biết bản thân từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng con trai quá vất vả tìm cách có con.

Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-khang-dinh-dieu-nay-voi-con-rieng-cua-con-dau-5-ngoisaovn-w999-h560

Bà cũng tinh tế nói thêm là dù sắp tới có cháu ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie. Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang mang thai ở tháng thứ 3. Cô phải nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

Trước đó vợ chồng nữ diễn viên bị chẩn đoán hiếm muộn, khó có con. Nhận được lời khuyên từ bác sĩ, cặp đôi quyết định chọn thụ tinh nhân tạo để có thể mang thai. Ngay lần đầu tiên đã thành công, chồng người đẹp đã xúc động không nói nên lời: "Khi biết có con thì Lý Bình rất vui nhưng tôi không thấy anh khóc. Một lát sau từ trên lầu nhìn xuống, tôi mới thấy chồng cầm que thử thai, nước mắt chảy. Tôi hiểu ra rằng ông xã luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong vẫn có sự yếu đuối".

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt.  Cô sở hữu khối "gia tài" phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Mẹ chồng nàng dâu,... 

me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-khang-dinh-dieu-nay-voi-con-rieng-cua-con-dau-1-ngoisaovn-w1000-h1182

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng là bé Mia, 9 tuổi.

Khi đi được hỏi về chuyện công khai con gái nhỏ trong hôn lễ là quyết định của ai, Lý Bình tiết lộ: "Đó là quyết định của 2 vợ chồng tôi, tôi mong muốn con gái được xuất hiện trong ngày trọng đại của bố mẹ theo cách đặc biệt nhất. Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của tôi và Phương Trinh Jolie, vì thế đám cưới không thể nào thiếu con bé được. 2 vợ chồng chúng tôi đã tâm sự với anh MC để mong anh có cách dẫn dắt để Mia xuất hiện một cách tự nhiên và dễ thương nhất".

Theo:  xevathethao.vn copy link