Showbiz 6/12: Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang bầu lần 2, phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won mê trai

( PHUNUTODAY ) - Dòng bình luận của Cường Đô La khiến nhiều người đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã có em bé thứ 2. Chia sẻ này của Hari Won đã khiến fan thích thú và công nhận độ yêu chiều vợ của Trấn Thành.

cdl

 Dưới bài đăng của Cường Đô la, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh cùng Suchin đang ở nhà ngoại tại Lạng Sơn. Cựu người mẫu cùng hài hước viết rằng: "Bên này 2 chị em cũng tự chăm nhau nè ba ơi". Ngay sau đó, Cường Đô La cũng nhanh chóng tương tác qua lại với bà xã: "Nhớ mấy mẹ con lắm lắm". Dòng bình luận của nam doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý. Chỉ vì một từ "mấy" trong câu nói "nhớ mấy mẹ con" của Cường Đô La, netizens liên tục đặt ra nghi vấn phải chăng Đàm Thu Trang đang mang thai lần 2?

tran-thanh-yeu-chieu-hari-won-moi-luc-khang-dinh-chi-co-moi-ba-xa-3dd60e42

Trong 1 gameshow, Hari Won đã gián tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt và thể hiện cuộc sống hôn nhân vẫn rất hòa hợp, hạnh phúc. Cô cũng khéo tiết lộ mình được chồng cưng chiều thế nào khi tiết lộ Trấn Thành chấp nhận sự "mê trai" của vợ. Hari Won tiết lộ nam thần khiến mình "mê" đến độ cài đặt màn hình điện thoại là hình Lee Jae Wook. Trấn Thành chỉ biết "cạn lời" và "chấp nhận con người Hari Won là mê trai rồi" mà thôi. Cô nói rằng cô có một thư mục tên là "nam thần" - Hari sưu tầm và cất giữ hình ảnh lung linh của các nam thần mà nữ nghệ sĩ hâm mộ.

Empty

Mới đây, Khánh Thi đã tung bộ ảnh cưới được chụp ở nhiều địa điểm du lịch tại Việt Nam cùng với Phan Hiển. Ngoài ra, Phan Hiển bật mí thêm về hôn lễ: "Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc 2 chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, 2 chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không?". Khi trao đổi với Zing, phía đại diện của Khánh Thi đã hé lộ thời gian tổ chức lễ rước dâu và đám cưới trong thời gian tới. Cụ thể tiệc cưới sẽ diễn ra vào ngày 22/12, lễ rước dâu được tổ chức trước đó vào ngày 12/12.

Empty

NS Công Lý đã đăng tải loạt hình ảnh mới của mình. Trong loạt ảnh lần này, trông nam nghệ sĩ vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. Nghệ sĩ Công Lý vui vẻ chụp ảnh cùng với các tiếp viên hàng không. Hiện nghệ sĩ Công Lý đang ở Nhật Bản cùng với bà xã Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng cập nhật hình ảnh của mình và tiết lộ về việc cô gặp một vài trục trặc trong chuyến đi lần này: "Nhật Bản lần 2. Đón tui bằng 1 ngày mưa rơi, nhập cảnh bị trễ, sim không kích hoạt được. Trước ngày bay làm rơi mất đồ. Gì vậy trời ơi…….".

hot-girl-sam-gap-van-de-suc-khoe-dang-bao-dong-khi-lieu-minh-vi-vai-dien-1670254246-1

Sam tiết lộ cô đã phải hy sinh rất nhiều cho vai diễn trong bộ phim mới nhất. Theo đó, mỹ nhân 32 tuổi cho biết trong phim mới cô có nhiều cảnh quay dưới nước và ở trong rừng. Có cảnh, người đẹp mặc áo trắng quần đỏ, lưng đeo dây cáp, diễn cảnh vật lộn dưới dòng nước chảy xiết. Sam cho biết, cô đã từ chối dùng diễn viên đóng thế để tự thể hiện cho chân thật. “Hậu quả là trôi luôn cái quần, mọi người ạ. Một ngày treo mình giữa thác chỉ mong mang đến cho các bạn những cảnh quay ấn tượng nhất”, diễn viên 9X bày tỏ.

shot

Shark Bình và Phương Oanh khiến dân tình một phen "dậy sóng" khi được cho là ngầm khoe ảnh hẹn hò mới nhất. Cả hai còn diện "áo đôi" cùng tông xanh và chụp ảnh cùng kẹo bông theo phong cách trẻ trung như các cặp "gà bông". Riêng Shark Bình còn lột xác với kiểu tóc xoăn trẻ trung khác lạ. Có vẻ như Shark Bình không ngại thử phong cách mới hay vì thời gian yêu đương vừa qua nên càng trẻ trung hơ. 

leudong1

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đón "tin dữ" trên mạng xã hội, phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp. Cụ thể diễn viên Khả Như bất ngờ đăng đàn: "Dạ em xin thông báo! Facebook Lê Dương Bảo Lâm đang bị khoá, quý bạn thân hữu nhắn tin số điện thoại hoặc liên hệ fanpage dùm thằng bé nha!". Chính vì thế việc liên lạc cá nhân hay công việc cũng sẽ ít nhiều bị gián đoạn. Bên dưới bài đăng của Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã để lại lời cầu cứu: "Cứu tôi cứu tôi". Chứng kiến điều này, đông đảo khán giả cũng không nhịn được cười, liên tục để lại những bình luận hài hước trêu ghẹo Lê Dương Bảo Lâm.

Empty

Đình Tú đã chính thức lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi với Huyền Lizzie. Đăng ảnh cực điển trai của bản thân, nam diễn viên cho biết, mình chưa thể mở lòng với ai khác ở thì hiện tại: "Đến việc mở mắt khi ngủ anh cũng không làm được. Thì sao mở lòng được với ai". Không chỉ thế, bên dưới phần bình luận, các fan đua nhau trêu Đình Tú về nụ hôn với Huyền Lizzie: "Ơ em tưởng mở được với người mà anh hôn trán". Lập tức nam diễn viên giải thích: "Hôn là do kịch bản đạo diễn đấy, chứ ai dám hôn", anh còn đính kèm icon bối rối để bày tỏ thêm tâm trạng. Một fan khác lại trêu tiếp: "Không được mở lòng với ai nữa nhá. Huyền thôi, đủ rồi". Nam diễn viên Thương ngày nắng về lại bảo: "Ủa, Huyền nào?"

1-094616287

Elly Trần đã đăng dòng trạng thái: "Chưa bao giờ đặt bút ký mà nặng lòng đến thế!" Điều này khiến nhiều người cho ranwfgcoo ký đơn xin ly hôn chồng. Dưới bài viết, nhiều bình luận ủng hộ Elly khi thoát ra khỏi “bể khổ". Tuy nhiên, cũng có người thắc mắc, để lại bình luận “Còn tiếc à trời?” khi cho rằng cô không nỡ ký vào tờ đơn ly hôn. Elly trả lời điều làm cô tiếc nuối là đoạn tình cảm đã qua và con mình sẽ không được bên cả cha lẫn mẹ chứ không phải tiếc người chồng hiện tại: “Tiếc thanh xuân, tiếc tình cảm bỏ ra, tiếc cho con được không bạn?”

Empty

Khi xuất hiện tại một sự kiện, Thúy Ngân khiến nhiều người bất ngờ bởi sự xinh đẹp của mình. Cô không che chắn vùng cổ như trước đó, có thể thấy vết bỏng đã không còn, sức khỏe cũng dần ổn định. Trước đó, Thúy Ngân lên tiếng giải thích do bản thân gặp sự cố nhỏ khi đắp thuốc dân gian khiến vùng cổ bị bỏng: "Chắc do da Ngân yếu nên lúc đắp thuốc vô tình bị b.ỏ.n.g, mình cũng không ngờ vết bỏng loang ra nhanh vậy". 

Empty

Trong một lần trò chuyện cùng ông xã ngoại quốc, nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” Lan Phương đã cho chồng xem bức ảnh thân thiết giữa mình và bạn diễn Doãn Quốc Đam để “kiểm tra” phản ứng của anh. Không giống với những người khác, ông xã người nước ngoài của Lan Phương tỏ ra khá thờ ơ với những bức ảnh của vợ. Thậm chí anh còn khẳng định cảnh “thân thiết” của vợ với bạn diễn nam không hề có ý nghĩa với mình vì trước đây đã từng chứng kiến các vai diễn diễn khác còn thân mật hơn của Lan Phương.

Theo:  xevathethao.vn copy link