Diệp Lâm Anh nghẹn ngào khi phải xa con trai, tiết lộ đã "mất cảm xúc" sau nhiều biến cố

( PHUNUTODAY ) - Được biết, con trai Diệp Lâm Anh - bé B.Boy - hiện không ở cùng mẹ mà ở nhà nội, do chồng cô đưa về.

Chiều 30/11, Diệp Lâm Anh đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóc tỳ Boorin, B.Boy bày tỏ tình cảm với mẹ. Trong clip, 2 con của cựu mẫu nói: "Mẹ Cún ơi, con yêu mẹ. I love you". Bên cạnh đó, chân dài cũng chia sẻ clip bé B.Boy gửi lời yêu thương tới mẹ: "Mẹ Cún ơi, con thương mẹ". "Nhớ B.Boy của mẹ Cún quá. Mẹ cũng thương B.Boy", Diệp Lâm Anh nghẹn ngào.

Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ về cảm xúc hiện tại trước loạt biến cố vừa qua: "Cho đến thời điểm này với mình hạnh phúc hay khổ đau cũng chỉ là điều “tạm thời” mà thôi".

Được biết, con trai Diệp Lâm Anh - bé B.Boy - hiện không ở cùng mẹ mà ở nhà nội, do chồng cô đưa về.

Cô tiết lộ, mẹ chồng cũ dù từng rất yêu thương cô nhưng chắc chắn sẽ bảo vệ Đức Phạm. Cô khẳng định trong tương lai, cả hai có thể tha thứ và ngồi xuống lại với nhau nhưng chuyện quay lại rất khó nói. Cô chia sẻ: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".

062a2173-ngoisaovn-w800-h1199

Cô cũng nhắc đến phiên tòa sắp tới: "Mấy ngày nữa tôi sẽ tới phiên sơ thẩm. Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được". 

Theo:  xevathethao.vn copy link