Những bộ cánh lộng lẫy như công chúa của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần xuất hiện gần đây,hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn khiến công chúng phải bất ngờ bởi những bộ trang phục lộng lẫy khiến nàng hoa hậu của chúng ta không khác gì một nàng công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích.

Ngay từ khi xuất hiện, Mỹ Linh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút đông đảo sự quan tâm từ những người xung quanh.

Sáng 3/5, một sự kiện lớn đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của Hoa hậu Mỹ Linh và một số nghệ nhân, chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực. Diện trang phục tông màu hồng nhẹ, người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút.

1.hoa-hau-do-my-linh-dien-do-1-phunutoday.vn

Cách đây ít ngày, thông tin Mỹ Linh lọt Top 64 Miss Grand Slam 2017 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tự hào. Với đời tư sạch bóng scandal cùng thành tích và những gì đã thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, đông đảo dân mạng khẳng định Mỹ Linh xứng đáng có tên trong danh sách này. Ngoài Mỹ Linh, Huyền My cũng vinh dự góp mặt trong Top 64. Được biết sắp tới, bộ đôi người đẹp sẽ tái ngộ khán giả với một vai trò hoàn toàn mới - BTV truyền hình,

1.hoa-hau-do-my-linh-dien-do-2-phunutoday.vn

Thay vì theo đuổi phong cách gợi cảm hay táo bạo như nhiều sao Việt khác, Mỹ Linh trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước đó, hoa hậu Mỹ Linh vừa hé lộ 3 bộ dạ hội được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho cô mang đến cuộc thi "Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017". Các bộ trang phục được thựchiện với 3 gam màu đỏ - xanh – trắng và có điểm nhấn chung là phần vạt váy xẻ cao để khoe trọn thân hình chuẩn và đôi chân thon gọn của Mỹ Linh.

1.hoa-hau-do-my-linh-dien-do-3-phunutoday.vn

Còn với trang phục dạ hội màu trắng vai có phần hoa văn nổi được đính kết tinh tế, phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng của đại diện nhan sắc Việt.

1.hoa-hau-do-my-linh-dien-do-4-phunutoday.vn

NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Những hình ảnh ngôi sao giúp chúng ta liên tưởng đến sự tỏa sáng. Ngôi sao là 1 ký hiệu được xếp vào sự hoàn hảo nhất về mặt hình học, từ lâu đã đi vào thi ca và hội họa, đặc biệt là xuất hiện trên 60 quốc kỳ của các quốc gia. Bộ trang phục cũng là ngôi sao may mắn giúp Đỗ Mỹ Linh đoạt ngôi vị khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link