Vợ cũ hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chính thức lộ diện ở tuổi U70, giàu có "hết phần thiên hạ"

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, người phụ nữ này lại sở hữu khối gia tài "khủng" khiến nhiều người choáng váng.

Hồi năm 2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã ly hôn vợ tại Mỹ khiến dư luận ngỡ ngàng. Người ta chỉ biết đến bầu show Liên Phạm khi người phụ nữ này nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Như vậy, cả hai đã chính thức chia tay sau 17 năm gắn bó trong bí mật.

Empty

Thế nhưng ít ai biết, người phụ nữ này giàu có và quyền lực cỡ nào. Trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ một góc không gian sống ngập tràn sắc hoa. Bà tâm sự: "Hạnh phúc mỗi buổi sáng thức dậy và được làm những công việc mình say đắm. Thích thú thật. Rất yêu cuộc sống này".

Có thể thấy, trong vườn nhà bà Liên Phạm có rất nhiều hoa cỏ xinh xắn. Nhiều người khen khu vườn của bà bầu sô trông thật đẹp và bình yên. Bầu show Liên Phạm cũng bình luận với bạn bè rằng niềm vui của mình là hoa. Được ngắm những loài hoa xinh đẹp thế này, hẳn tâm hồn của ai cũng phải dịu lại.

Empty

Bà tâm sự thích nhất là mùa xuân và hè cứ ra vườn hái hoa vào cắm. "Liên Phạm mang bệnh yêu hoa", bà chia sẻ. Trên bàn ăn trong nhà cũng có những nhành hoa được ngắt mang vào cắm.

Empty

Trước đó, ca sĩ Quang Linh bất ngờ đăng ảnh chụp lén bầu show Liên Phạm cũng là vợ cũ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh không quên gọi bà là "sếp" kèm chú thích: "Nước Mỹ vào mùa nên Sếp làm việc chăm chỉ từ sáng đến tối muộn. Vất vả cho sếp rồi, bức hình từ góc chụp lén". Trong ảnh, bầu show Liên Phạm mặc đồ giản dị, đang chăm chú làm việc lúc khuya khá nghiêm túc.

Ngay lập tức, bên dưới bài đăng, nữ bầu show bình luận: "Trời ơi, Quang Linh chụp lén chị. Ghét ghê" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

Liên Phạm là bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, bà còn là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ.

356921567102300531392103124589082360986560056n-ngoisaovn-w526-h701-1439

Bên cạnh đó, Liên Phạm còn là chủ của một công ty chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại, được thành lập năm 1994.

Không chỉ quyền lực ở giới hải ngoại, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nhân vật quyền lực ở Việt Nam. Trong showbiz, bà từng tạo điều kiện hỗ trợ cho loạt sao đình đám sang Mỹ lưu diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đình Tùng, Trấn Thành, Uyên Linh, Duy Mạnh… Chính vì thế, bà có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam được kính trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn