H'Hen Niê gây xôn xao với hình ảnh đi thử váy cưới, dân tình tò mò danh tính chú rể

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng lập tức nhận được sự chú ý lớn của giới nghệ sĩ và dân mạng. Bên dưới bài đăng có nhiều bình luận tò mò về danh tính của chú rể.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Thảo Nguyễn đăng tải hình ảnh H'Hen Niê mặc váy cưới. Cụ thể nhà thiết kế Thảo Nguyễn viết: "Em là người phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, chúc mừng em H’Hen Niê. Làm chiếc váy này, vui mừng muốn khóc ý. Chỉ chờ đến ngày quan trọng và ngày đặc biệt ấy sẽ nhìn thấy em thật đẹp, tạm thời cho Thảo che váy nha mọi người".

saostar-9mfx0k12ky6i5ngo
saostar-dm5sjlxsed2aokjb

Bài đăng lập tức nhận được sự chú ý lớn của giới nghệ sĩ và dân mạng. Bên dưới bài đăng có nhiều bình luận tò mò về danh tính của chú rể. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người tò mò vì đăng ảnh nóng bỏng bên cạnh mẫu nam đình đám.

Cách đây không lâu, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. 

H'Hen Niê "ghi điểm" khi vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình. Cả hai từng chia tay vẻ đầu năm vừa qua cô vướng tin đồn dã quay lại với bạn trai cũ. 

Trong một bài phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau": "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

photo3159222243081360469278015922834849951592283484995719036502506674_1762020

Nói về chuyện tình cảm, nàng Hậu từng chia sẻ: "Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ. Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi!Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link