Diệp Lâm Anh và Hương Giang bất ngờ nối lại tình chị em sau 3 năm "cạch mặt"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã có một buổi tối hội họp vui vẻ, đáng nhớ cùng người bạn thân cận với 2 người đẹp.

Ít giờ trước, một người bạn của Hương Giang và Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh hai người đẹp này tái ngộ. Cả hai đều trông rất thoải mái. Diệp Lâm Anh còn dựa vào người của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Empty

Dân mạng còn phát hiện Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã lại kết bạn và follow nhau trên các trang mạng xã hội sau màn tuyên bố cạch mặt cách đây 3 năm.  Đúng như lời của chủ nhân bài đăng: "Chúng ta của hiện tại, chơi thân lại với nhau!".

sau-3-nam-22cach-mat22-diep-lam-anh-va-huong-giang-bat-ngo-noi-lai-tinh-chi-em-day-ngoan-mucx-2-ngoisaovn-w1000-h727

Còn nhớ, cách đây 3 năm, việc Hương Giang đã có hành động vô lễ với NS Trung Dân trong một chương trình truyền hình. Ngay lúc đó, Diệp Lâm Anh đã đăng đàn công khai "unfriend" nàng Hậu trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái bức xúc: "Chúng tôi đã từng là những người bạn, bạn bè đồng nghiệp thôi nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này tôi cũng đã suy nghĩ và unfriend bạn”.

Hương Giang cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm cá nhân về vấn đề này trong chương trình Chị Em Chúng Mình được lên sóng vào năm 2020. Người đẹp cho rằng việc hủy kết bạn còn đăng đàn lên mạng xã hội là cách cư xử "dở".

“Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: “Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn…”. Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à?

Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên. Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: “Mình xin phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai”, Hương Giang bày tỏ.

Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh cũng bất ngờ có động thái lạ trên Facebook: “Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc". Chính vì những màn đáp trả căng đét này mà câu chuyện tình bạn ồn ào của cả hai luôn nhận được nhiều sự quan tâm và bàn tán của CĐM. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link