Phản ứng của Diệp Lâm Anh khi Quỳnh Thư mỉa mai 'người không được yêu là người thứ ba'

( PHUNUTODAY ) - Cách ứng xử bình tĩnh và văn minh của Diệp Lâm Anh lại một lần nữa trên cơ người nào đó vừa mỉa mai cô.

Vào ngày 30/10, ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh dính nghi vấn hẹn hò Quỳnh Thư. Mới đây, Quỳnh Thư cũng lần đầu tiên lên tiếng về ồn ào này và cho biết: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba". 

Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Một ngày đầu tháng mới thức dậy 8h sáng, tất bật lo cúng khai trương cửa hàng rồi lật đật chạy về công ty họp marketing trễ mất hơn 30 phút… 12h xong việc vội vàng về nhà make up, 2h chiều bắt đầu chụp hình tới trời tắt nắng mới xong xuôi. Chạy về đến nhà chưa kịp tắm vì có hẹn với sư phụ.

dieplamanh

Năng lượng ở đâu ra mà nhiều vậy khi mà chợt nhận ra là mình đã quên cả ăn trưa. Một bữa cơm chay cùng sư phụ trước khi sư phụ về lúc 9h tối. Tiếp tục chạy về Santori check một chút nhẹ công việc và giờ mới nhẹ nhàng ngả lưng. Hôm nay vậy là đủ để ngủ ngon rồi. Ngày mai lại là một ngày mới để tiếp tục không ngừng nghỉ. Chẳng có thời gian cho sự trầm tư, hít thở và cười với những người cần một nụ cười để cảm thấy cuộc sống thật ra đơn giản là vậy thôi!".

Qua chia sẻ của Diệp Lâm Anh có thể thấy cô đang rất bận rộn và giữ tâm hồn cực an nhiên trước lời thách thức của Quỳnh Thư. Cô còn còn đính kèm cả hình ảnh rất an nhiên tụng kinh bên sư cô thân thiết với mình. Từ đó cho thấy, người đẹp không hề để tâm đến những người và việc không liên quan. Cô chỉ tập trung sống tốt cuộc đời của mình. 

Trước đó, khi nổ ra tin đồn chồng ngoại tình, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ với báo Trí thức trẻ để lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến gia đình là tin đồn vợ chồng cô ly thân, con trai có người thứ ba. Mẹ chồng cô nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

dieplamanh2

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly hôn với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link