Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại nói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại nói - các nàng muốn chồng yêu mãi không thôi hãy tìm hiểu ngay!

vợ chồng
Khi ‘yêu’, một trong những niềm vui của nam giới đó là kể chuyện hài hước

Kể chuyện tiếu lâm

Khi ‘yêu’, một trong những niềm vui của nam giới đó là kể chuyện hài hước, tiếu lâm liên quan đến sex. Những câu chuyện hài hước liên quan đến “chuyện ấy” sẽ khiến cho đời sống vợ chồng thêm thú vị và tươi mới. Vì thế, hãy phụ họa theo những gì chàng kể và nhớ là bạn cũng cần phải sưu tầm một số điều “hay ho” để kể cho chàng.

Thích bạn nói bạn cần chàng

Có lẽ bạn sẽ không biết các chàng trai đặc biệt yêu thích khi nhận được tin nhắn cầu cứu: 'Anh yêu, máy tính em bị hỏng rồi, đến sửa giúp em nhé'. Rõ là sự nhờ vả, nhưng nó khiến chàng thấy mình có ý nghĩa và là người quan trọng với cuộc đời bạn.

Tuy nhiên, cũng giống như những hành động khác, chàng không muốn bị nhờ vả quá nhiều hay lạm dụng sự giúp đỡ của anh ấy. Chàng muốn trở thành người hữu ích với bạn khi bạn cần sự giúp đỡ nhất.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’

Ngắm nhìn cơ thể bạn

Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Thích bạn chia sẻ cảm xúc của mình với chàng

Người đàn ông đang yêu khao khát mỗi khoảnh khắc bạn chia sẻ cảm xúc của mình. Họ thích lắng nghe bạn kể về cuộc sống của bạn, những vui buồn, âu lo, thú vị mà bạn trải qua hàng ngày... Nhưng hãy nhớ, chẳng chàng trai nào muốn nghe bạn huyên thuyên cả ngày rằng: 'Em buồn', 'Em vui', 'Em đang chán'... Yêu bạn, họ muốn bạn chia sẻ cảm xúc cá nhân để hiểu bạn hơn và tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống riêng của bạn. Đừng biến họ trở thành chiếc thùng rác cho mớ cảm xúc hỗn độn, lúc nắng lúc mưa trong bạn.

Chàng trai yêu bạn đặc biệt thích lắng nghe những lúc bạn chia sẻ cảm xúc của bạn về chàng, bạn yêu chàng vì điểm gì, cảm kích trước hành động nào của chàng làm cho mình...

Điều đôi nào cũng bắt buộc phải biết khi
Điều đôi nào cũng bắt buộc phải biết khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều đôi nào cũng bắt buộc phải biết khi quan hệ tình dục - các bạn cần chú ý ngay lập tức.
Để chồng bạn luôn
Để chồng bạn luôn "yêu" như thuở ban đầu hãy làm điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để chồng bạn luôn "yêu" như thuở ban đầu hãy làm điều này - muốn cuộc hôn nhân hoàn mỹ các nàng hãy biết.
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Lý do vì đâu đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn