Điều chưa biết về cuộc ly hôn sau 2 tháng cưới của "Út Ráng" Kim Hiền, 10 năm sau mới được tháo gỡ

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nữ diễn viên Kim Hiền từng trải qua giây phút suy sụp, đắng cay khi bị chồng phản bội sau 2 tháng cưới.

Kim Hiền là nữ diễn viên lấn sân vào sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Trước khi lui về hậu trường, "Út Ráng" đã góp mặt tạo nên thành công của hàng chục bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Dốc tình, Gia đình phép thuật, Hương phù sa,... và đều lại những dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Empty

Cũng như bao nghệ sĩ khác, Kim Hiền thăng hoa trong sự nghiệp nhưng lại lận đận trong tình duyên. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió và ly hôn sau 2 tháng với DJ Phong. Diễn viên Kim Hiền và DJ Phong quen nhau hơn 6 năm trước khi về chung nhà và có một con trai, bé Sonic. Họ làm đám cưới vào đầu 2010 nhưng bất ngờ tuyên bố ly hôn sau hai tháng. Nguyên nhân vì chính chồng cũ "Út Ráng" đã đầu ấp tay gối với người phụ nữ khác trong căn nhà của họ.

Được biết, người phụ nữ ấy còn thường xuyên đến nhà chơi và quan tâm đến mẹ con cô. Phát hiện ra chồng ngoại tình, diễn viên 8X quyết tâm dứt áo ra đi và tuyên bố sẽ không tha thứ cho DJ Phong. Lúc ấy, khán giả bày tỏ xót xa và hy vọng Kim Hiền nhanh chóng vực dậy tinh thần để bước tiếp.

Empty

Kim Hiền từng cho biết: "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu và sống hạnh phúc bên nhau".

Biến cố hôn nhân thời bấy giờ khiến Kim Hiền muốn suy sụp, trầm cảm và cô đã ở ẩn, rời xa làng giải trí suốt 2 năm. Và trong thời điểm "ở ẩn", Út Ráng của Hương phù sa gặp gỡ Andy Lê vào một dịp tình cờ khi doanh nhân Việt kiều về nước làm việc. Từ chỗ chỉ là bạn bè, người đàn ông này đã làm mọi cách để chinh phục, bù đắp tình cảm cho Kim Hiền. Đến tháng 7/2014, cô tái hôn với doanh nhân Andy rồi sang Mỹ định cư và sinh cho chồng một bé gái dễ thương. Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống rất hạnh phúc ở xứ sở cờ hoa.

Empty

Khác xa khi còn ở Việt Nam, ở Mỹ, Kim Hiền trở thành người phụ nữ của gia đình, mỗi ngày cô nấu nướng, trồng cây, dọn dẹp nhà, tập thể thao và chăm sóc 2 con cùng ông xã. Kim Hiền có cuộc sống an yên bên trong ngôi biệt thự sân vườn thoáng mát. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ những hình ảnh sinh hoạt đời thường và quá trình khôn lớn của 2 nhóc tì trên mạng xã hội.

Trong tương lai, Kim Hiền cũng muốn đóng phim trở lại nếu có cơ hội và vai diễn phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link