Hôn nhân đời thực của Thương "Phía trước là bầu trời"? Danh tính người chồng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, diễn viên Thu Nga cũng chia sẻ về chuyện riêng tư hôn nhân và ông xã của mình.

Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự", Thu Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống sau thành công của vai Thương - Phía trước là bầu trời. Tuy nhiên, Thu Nga cho biết, nhân vật Thương giống cô khoảng 50% ngoài đời. Nữ diễn viên thấy bản thân may mắn hơn vì có công ăn việc làm sau khi ra trường, không bị chật vật như nhân vật mình thủ vai.

Empty

Thu Nga cũng thừa nhận, “Ngoài đời tôi cũng là người thẳng thắn nhưng không đến mức bộc trực như Thương, gây thiệt thòi cho mình. Theo tôi, chính vì tính cách đó đã làm cho cuộc sống của Thương khó khăn hơn. Ngoài đời tôi không dịu dàng như Thương nhưng hiền lành thì có".

Người đẹp hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai người con. Cô cố gắng sắp xếp để đảm bảo chu toàn giữa công việc và gia đình. "Khi con còn nhỏ, cần sự chăm sóc nhiều hơn thì tôi đặt gia đình là số 1. Nhưng đến khi các con khôn lớn, mọi thứ ổn định thì tôi ưu tiên công việc hơn. Tôi chủ động để mọi thứ theo hướng tốt nhất. Khi mình cân bằng được thì cuộc sống mình vui vẻ hơn", nữ diễn viên cho hay.

Thu Nga chia sẻ, cô cũng cố gắng tạo điều kiện để chồng phát triển sự nghiệp. "Mọi việc trong gia đình tôi đều sắp xếp. Những lúc được nghỉ, anh sẽ hỗ trợ tôi. Chồng cứ làm tốt công việc của anh ấy, còn tôi làm tốt công việc của tôi, như vậy thì gia đình sẽ yên ổn, hạnh phúc".

thu-nga-phia-truoc-la-bau-troi-phunutoday4

Được biết, ông xã Thu Nga là nhà báo, giảng viên - chuyên gia tư vấn doanh nghiệp. "Trong nhà tôi ai cũng là chính trong chuyên nuôi dạy con, chúng tôi đứng trước một việc quan trọng thì cùng nhau trao đổi và phân vai, nếu việc đó tôi giỏi thì tôi là người định hướng và ngược lại. "Uy lực" thì đương nhiên chồng tôi có uy hơn nhưng với các con, chúng tôi không dùng uy lực vì con tôi luôn ngưỡng mộ ba nó" - nữ diễn viên bày tỏ.

Còn nhớ, thời điểm đóng "Phía trước là bầu trời", Thu Nga là một sinh viên mới ra trường, có xuất thân từ trường múa. Diễn xuất hoàn toàn bằng bản năng nhưng Thu Nga vẫn không hề kém cạnh so với các bạn diễn. Vai diễn Thương hiền lành, thẳng thắn là bệ phóng giúp Thu Nga được nhiều người chú ý tới trong nghề. Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả gọi Thu Nga với cái tên "chị Thương" thay vì tên thật.

Thế nhưng, có vẻ như nghiệp diễn xuất không "ưu ái" cho Thu Nga. Chính cô từng chia sẻ: "Thành công của vai diễn Thương đã xóa nhòa tất cả nhân vật tôi hóa thân trước và sau đó. Trước 'Phía trước là bầu trời', tôi từng đóng 'Muôn nẻo đường đời', 'Con nhện xanh'. Những vai diễn sau này của tôi không thể vượt nổi cái bóng quá lớn của nhân vật Thương. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tôi thấy chán nản và không còn muốn tham gia phim ảnh".

Empty

Hiện tại, Thu Nga không đóng nhiều phim, nhưng cũng vì thế mà cô có nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống riêng. Thu Nga kết hôn với một giáo viên, có hai con, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, hòa thuận bởi hai vợ chồng có một thỏa thuận "việc nhà, chăm sóc con để phụ nữ lo, còn làm kinh tế thì dành cho đàn ông".

Ở tuổi 40, gần 20 năm sau phim "Phía trước là bầu trời", Thu Nga vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ. Cô trở thành hình mẫu người phụ nữ của gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link