Showbiz 9/8: Trấn Thành tiết lộ căn bệnh ở chân, Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị fan cuồng quấy rối

( PHUNUTODAY ) - Dù đã được bác sĩ khuyến cáo nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục tham gia chương trình này. Dân tình cảm thương cho nỗi khổ mà Lý Nhã Kỳ phải chịu khi bị bám riết và làm phiền suốt thời gian dài.

trantahnh

Trong một chương trình của các em nhỏ, Trấn Thành đã tiết lộ lý do anh ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình trong thời gian qua. Anh nói rằng anh đang chọn lọc vì không phải chương trình nào cũng có đủ thời gian để theo. "Chủ trương năm nay của tôi là làm phim nhiều nên tôi vừa làm đạo diễn, sản xuất cho dự án phim. Tôi cũng muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe của mình đang lên tiếng nên sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang đến thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện chứ các nhà sản xuất lúc nào cũng ưu tiên và đặt lời mời cho tôi đầu tiên”, anh nói. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ lần đầu tiết lộ rằng hiện đang bị giãn tĩnh mạch ở chân và vẫn phải điều trị do nhiều năm phải đứng khi dẫn chương trình trong thời gian dài. Dù đã được bác sĩ khuyến cáo nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục tham gia chương trình này. “Năm nay, tôi không có đủ thời gian để tham gia xuyên suốt cùng với chương trình nên chỉ xuất hiện trong đêm chung kết. Điều này không chỉ là bày tỏ sự yêu thích với chương trình mà còn là lời tri ân, cảm ơn với ban tổ chức vì lúc nào cũng dành sự ưu tiên và mong muốn tôi tham gia”, anh tâm sự.

ly-nha-ky-kho-so-bi-anti-fan-22theo-duoi22-thoi-gian-dai-den-muc-phai-canh-cao-gat-1-ngoisaovn-w1076-h622

Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng khi bị fan cuồng làm phiền. Cô viết: "Các bạn hằng ngày đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu... Những điều các bạn quấy rối tinh thần như thế đã đủ. Và tôi cảnh cáo các bạn nếu cứ tiếp tục quấy rối cũng như gửi quà với những lời như thế thì đừng trách Tôi sẽ mạnh tay thế nào đến các bạn". Nữ diễn viên cảnh cáo: "Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu... của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là Fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi".

congly

Mới đây, tài khoản MXH của NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc hậu trường nam nghệ sĩ tham gia bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình trong những tập cuối. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nam nghệ sĩ xuất hiện tại những dự án nghệ thuật sau thời gian nghỉ ngơi điều trị bệnh. Anh tỏ ra rất vui vẻ khi gặp lại đồng nghiệp trên phim trường. Anh gây xúc động khi vào vai diễn đầy cảm xúc, chuyên nghiệp. Có thể thấy, sức khoẻ của anh đã dần ổn định, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc, lời động viên tới Công Lý. 

Empty

Shark Bình và Phương Oanh đi ngắm miệng núi lửa bằng trực thăng. Dù rất háo hức với chuyến đi này nhưng khi trực thăng bay lên cao, Phương Oanh lại nôn ói, "rối loạn tiền đình" vì sợ độ cao. "Nghe lời ông trải nghiệm bay trực thăng, ngắm miệng núi lửa và cái kết của thanh niên bị "rối loạn triều đình" là… Khi đi trai tráng, trên đường bủng beo", Phương Oanh chia sẻ. Dưới bình luận, cô còn "trách chồng": "Lúc đi hết mình, lúc hạ cánh hết hồn, vẫn hồn bay, phách lạc sau khi phun ra cả mật xanh, mật vàng ạ… Đồ đáng ghét kia sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình đâu".

hari won2

Hari Won cho biết cô đã kiểm tra nội soi tai mũi họng có kết quả bị viêm mũi xoang, vẹo vách ngăn (chưa rõ nguyên nhân). Cô được khuyên không nói, không ăn lạnh, không ăn ớt, không ăn chua,... Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Hari Won liên tiếp gặp vấn đề về sức khoẻ khiến người hâm mộ lo lắng. 

e36b0458dc253d04f63277fe75f82491

Bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng về "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".  Bà Dung đã thỉnh cầu lãnh đạo cơ quan chức năng "lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ" để "việc này không ảnh hưởng tới đời sống cá nhân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và lợi ích của doanh nghiệp. Bà Dung cho rằng các nhóm anti-fan Ý Nhi trên Facebook hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần có những bài viết chỉ trích, "tẩy chay", thậm chí soi moi và miệt thị người đẹp. Bà Dung tiết lộ sức khỏe, tinh thần Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa nghiêm trọng, và cô không phải là nạn nhân duy nhất. "Phát ngôn của hoa hậu có phần đáng trách. Chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông công ty", bà Dung thừa nhận, đồng thời cam kết "rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu nhầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng".

cuongdola

 Đàm Thu Trang đăng tải lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào tới ái nữ. Cô viết: "Vậy là Suchin của ba mẹ đã tròn 3 tuổi rồi. Chúc mừng sinh nhật con gái bé nhỏ của mẹ. Hãy luôn là 1 cô bé ngoan, tình cảm, ấm áp và biết sẻ chia như bây giờ nhé. Ba mẹ yêu con nhiều nhiều lắm…". Điều gây chú ý chính là clip siêu ngầu của Suchin. Nhóc tỳ tự lái "siêu xe" phóng cực tít, phía sau xe gắn hình số 3 tượng trưng cho 3 tuổi, đúng "chuẩn con nhà nòi".

nhaphuong

Dân mạng lan truyền một đoạn clip về vợ chồng Trường Giang. Cụ thể trong clip này, Nhã Phương nói về những món ăn được ông xã chuẩn bị chu đáo khi mang bầu lần 2: "Đa phần ông xã cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi". Nữ diễn viên còn tiết lộ về việc Trường Giang đã bạc tóc: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sắn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của cả hai đã có nhiều thay đổi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link