Phía Diệp Lâm Anh khẳng định không cần tài sản sau ly hôn, chỉ cần duy nhất điều này

12:28, Thứ năm 10/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh không còn cần tài sản sau khi ly hôn mà chỉ muốn giành quyền nuôi cả hai con.

Ngày 9/8, phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vắng mặt do lịch trình cá nhân. Phiên tòa hiện đã được tạm dừng để thu thập thêm thông tin, chứng cứ, kết quả sẽ có trong tháng 8 này.

Sau phiên tòa, đại diện phía Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh để tập trung vào công việc và chăm sóc các con. Với Diệp Lâm Anh lúc này, tài sản không thành vấn đề nữa nên cũng không có nhu cầu thỏa thuận".

dieplamanh1

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng lên tiếng về tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ mới chịu ly hôn. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi cũng biết những con số tiền tỷ là rất nhiều, nhưng tôi cũng tự tin là công sức, nỗ lực và khả năng của mình không hề ít khi tôi lấy chồng được 3 năm đẻ 2 con liền nhau và chưa một ngày lười biếng hay nói thẳng là có tư tưởng ăn bám và xài tiền của gia đình chồng. Thậm chí tôi đồng ý ở chung với bố mẹ và anh chồng mà không hề có nhà riêng của vợ chồng và 2 con. Tôi cùng chồng cũ gây dựng sự nghiệp riêng của 2 chúng tôi từ cửa hàng đầu tiên và tôi được bạn bè thân quen giúp đỡ rất nhiều để chúng tôi có thể phát triển thương hiệu nổi tiếng hơn nhiều ở thời điểm đó.

Tôi luôn tự tin mình đã làm đúng mọi thứ, từ những bằng chứng là sự thật cho tới đứng dậy chiến đấu trước mọi thông tin sai lệch. Ngay từ những lúc đầu tiên, có khá nhiều bạn bè, người quen tư vấn với tôi rằng hãy nhờ tới những đơn vị này, công ty kia, nhưng tôi chỉ cảm ơn họ và nói rằng: "Đây là cuộc chiến của em. Cuộc chiến giành danh dự và em nhất định sẽ chiến đấu tới cùng".

dieplamanh2

Tôi có nghĩ tới tương lai xa, lúc con tôi lớn lên và đọc được những cuộc tranh cãi của cha mẹ mình, hoặc tệ hơn là những điều không hay về bố. Tôi đã rất cố gắng để bình tĩnh, không để mọi thứ đi quá xa, những thứ tôi buộc phải công khai chỉ là 1 phần của những thứ tôi nắm giữ. Tôi nghĩ là dù như thế nào, một sự thật không thể chối cãi được: Con tôi và bên nhà nội cũng là một gia đình.

Tôi nghĩ mình rất may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn thân thiết, yêu quý và động viên mình. Vài hôm trước, tôi nhận được một tin nhắn từ một người thân của anh Đức, anh ấy cũng là cổ đông làm việc chung với tôi ở Santori Lounge. Nội dung tin nhắn động viên tôi trước những luồng thông tin sai lệch, vì anh ấy làm việc cùng tôi thời gian đó anh ấy biết tôi đã nỗ lực như thế nào để duy trì hoạt động của quán, đôi khi thấy tôi đơn độc nhưng chưa bao giờ tôi bỏ cuộc. Và anh ấy tin tôi, các cổ đông khác cũng tin tôi. Những tin nhắn như thế làm tôi thấy được an ủi hơn rất nhiều.

Nhiều người bạn thân thiết đã ngăn tôi lại, không cho tôi tung thêm bất cứ thứ gì khác và nói với tôi rằng: "Em có thể thắng cuộc chiến trên internet, nhưng anh chị không muốn em thất bại trong cuộc chiến đường dài. Là nuôi con và để cho con có thể tự hào về cha mẹ, gia đình của mình". Tôi nghĩ họ nói đúng!

Tôi sẽ nói thành thật, tôi ghét việc phải ra đi tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu ‘không ham tiền’, ‘không tham vọng’, trong khi tất cả là những thứ xứng đáng để cho các con có cuộc sống tốt hơn", nữ diễn viên nói.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh