Điều chưa từng tiết lộ trong chuyện tình của Cường Đô la và "mỹ nhân vạn người mê" ở quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng và thông tin về họ khiến nhiều người hoang mang.

 Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.

Empty

Tối 28/10/2015, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chân của một đôi trai gái mặc đồ thể thao trong thang máy trên Instagram. Cùng thời điểm đó, Hạ Vy cũng chia sẻ bức ảnh y hệt trên trang cá nhân của cô rồi nhanh chóng xóa đi. Điều đó khiến nhiều người đoán ra chàng doanh nhân và nàng hot girl đang hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.

Đến tháng 9/2015, Hạ Vi và Cường Đô La lại tiếp tục cùng nhau đăng bức ảnh cả hai đan chân vào nhau. Hot girl sinh năm 1993 còn chú thích 'Say yes to new adventures' (tạm dịch: Đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới).

Dù không chính thức công khai chuyện tình cảm với Cường Đô La nhưng sau khi những tin đồn được lan truyền, Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh 'hot girl vạn người mê'.

Empty

Ngày 22/11/2015, những hình ảnh tình tứ của Hạ Vi và Cường Đô La khi dự đám cưới ở Gia Lai được một người bạn chia sẻ. Trong ảnh, doanh nhân phố núi thoải mái ôm hot girl sinh năm 1993 trong khi Hạ Vi nép vào vai người yêu rất tình tứ. Những hình ảnh này được Cường Đô La cho hiện lên trang cá nhân như một cách công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi.

Sau đó ít ngày, Hạ Vi trả lời phỏng vấn và cho biết cô giữ im lặng về chuyện tình cảm vì không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn tán, bình luận. Cô cũng cho biết việc chuyện tình cảm bị chú ý quá nhiều trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' khiến cô cảm thấy stress đến mức ước sao có thể biến mất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do đến với doanh nhân Cường Đô La: "Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu".

Empty

Tháng 1/2016, hình ảnh Hạ Vi xuất hiện cùng Cường Đô La trong phòng họp của công ty anh được cộng đồng mạng lan truyền. Quản lý của nữ diễn viên khi đó xác nhận, nữ diễn viên đến công ty của bạn trai để học việc chứ không phải trợ lý hay thư ký riêng cho Cường Đô La như những lời đồn đoán. Hạ Vi bắt đầu công việc này từ khi hoàn thành bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Sau đó, Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai cùng nhau tham dự một sự kiện giải trí. Cả hai mặc trang phục giản dị, thoải mái tạo dáng ở thảm đỏ khi làm khách mời buổi khai mạc 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' tổ chức tại TP HCM.

Giữa tháng 7/2016, Hạ Vi chia sẻ trên một tạp chí rằng cô thích cách bạn trai lắng nghe, làm cho cô cười và khiến cô có cảm giác được che trở. Khi được hỏi về Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cũng dành cho vợ cũ của bạn trai những lời lẽ trân trọng. Cô tin rằng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau thực sự mới có thể vượt sóng gió và chung sống trong suốt 8 năm. Nữ diễn viên không cảm thấy ghen tỵ hay phiền lòng khi thấy Cường Đô La đứng ra bảo vệ vợ cũ mỗi khi thấy Hồ Ngọc Hà gặp dư luận trái chiều.

Tiếp đến, Cường Đô La lần đầu chia sẻ ảnh chụp rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân của mình. Doanh nhân gốc Gia Lai không quên chú thích "Xinh" để khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi.

A1-8348-1499144979

Có thời điểm, Cường Đô La tháp tùng Hạ Vi đến buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tại TP HCM. Tại sự kiện, cả hai hạn chế đi chung để tránh sự chú ý của cánh phóng viên ảnh. Trong khi Hạ Vi xúng xính váy áo bước đi trên thảm đỏ và giao lưu với khán giả, Cường Đô La ngồi một quán cà phê gần đó để chờ người yêu. Đến giờ phim chiếu, Cường Đô La mới vào rạp ngồi cùng Hạ Vi.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đẹp, thế rồi sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm "ra mặt", nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

Đến nay, sau nhiều năm chia tay, cặp đôi một thời đều đã có những sự lựa chọn riêng cho cuộc sống. Nếu Cường Đô La đang viên mãn bên một gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link