Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi tiếp tục đôi co qua lại với netizen, thậm chí còn mỉa mai ngược về chuyện giữ chồng.

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương Oanh đã có chuyến du lịch nước ngoài với Shark Bình và hai con riêng của bạn trai nhưng không chung khung hình. Dưới bài đăng của cô xuất hiện một netizen để lại bình luận mỉa mai Phương Oanh chuyện giật chồng: "Nhìn bạn xinh như vậy sao không kiếm trai tân mà lại đi giật chồng thế...".

d

Không chịu ngồi yên, nữ diễn viên lập tức đáp trả: "Gia đình bạn chắc chắn cũng có nhiều câu hỏi lắm. Hãy kiếm câu giả lời cho nhà mình trước đi". Shark Bình cũng vào tận bài viết của bạn gái rồi phản pháo netizen kia: "Có biết đồ cổ là vô giá không? Và người thành công luôn có lối đi riêng, nên hãy thành công đi đã rồi hẵng dạy đời em nhé".

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi tiếp tục đôi co qua lại với netizen, thậm chí còn mỉa mai ngược về chuyện giữ chồng. Phương Oanh bình luận: "Chị. Đến giờ cơm rồi, chị cẩn thận không cơm lại không ngon, canh lại không ngọt, anh nhà lại...". Ngay sau đó, shark Bình cũng tiếp lời: "Hôm tới mời em đến dự tiệc ly hôn nhé. Và chúc em đời đời giữ được người đàn ông của mình".

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2022. Chuyện tình của cặp đôi gặp không ít "sóng gió", thậm chí còn mất sự riêng tư vì liên tục bị quay lén đời sống cá nhân.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phương Oanh đã nói về những ồn ào vừa qua. Cô nói: "Khi sự việc xảy ra, cư dân mạng dùng tất cả những từ ngữ nặng nề, tội tệ nhất để nói về chúng tôi như "bẩn thỉu, rác rưởi, mèo mả gà đồng", họ nguyền rủa tôi đi chết, ra đường bị ô tô đâm... Từ khi bắt đầu ồn ào, tôi đã bị tổn thương rất nhiều. Trước đây, tôi vốn là một cô gái tích cực và nhiều năng lượng. Suốt 8 tháng qua, tôi vẫn luôn bị chửi rủa mỗi ngày như thế. Tôi phải cố gắng lấy sự lạc quan, tích cực còn lại của mình để đối diện với sự tiêu cực mà hằng ngày mình phải chịu đựng. Nhưng tôi không biết mình sẽ gồng và chịu đựng được đến bao giờ nữa. Có khoảng thời gian tôi rất tệ, suy sụp, tâm lý bất ổn. Dù vậy, tôi không muốn những người thân yêu lo lắng cho mình. Tôi tin cuộc đời con người sẽ trải qua nhiều sóng gió, không chuyện này thì cũng có chuyện khác nên tôi luôn tin mình sẽ vượt qua được.

phuong-oanh-6-1682509597810646081157

'Từng có rất nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện tiêu cực. Nếu mình ra đi thì nhanh lắm, chỉ vài phút thôi. Nhưng nghĩ đến nỗi đau của người ở lại thì tôi không cho phép bản thân được ích kỷ. Tôi đau lòng khi đến cuối cùng, bản thân vẫn luôn nghĩ cho người khác. Tôi vẫn phải cố gắng mạnh mẽ, mỉm cười để mọi người không lo cho mình. Lúc nào tôi cũng cố nhìn vào những điều tốt đẹp mình đã có, nghĩ đến người thân xốc lại tinh thần. Thay vì đọa đày bản thân, tôi cố gắng tập luyện thể thao, chăm sóc cơ thể, để khi nhìn vào gương thì mình vẫn đẹp. Đó cũng là cách để tôi giữ được sự tích cực".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link