Showbiz 5/5: Hari Won có hành động ngầm bênh vực Trấn Thành, Phương Oanh đáp trả khi bị mỉa mai giật chồng

21:00, Thứ sáu 05/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khoe ảnh tình cảm bên Trấn Thành, có hành động ngầm bênh vực chồng giữa ồn ào. Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện giật chồng

8976742a56c78999d0d6-ngoisaovn-w1073-h1281

Hari Won đăng tải khung ảnh ôm ấp đầy tình cảm bên Trấn Thành. Đôi vợ chồng đang cùng nhau đi du lịch để có thể thoải mái về mặt tinh thần. Đáng chú ý, khi có người để lại bình luận bênh vực Trấn Thành: "Xưa giờ sẽ không bình luận gì cả. Nhưng Trấn Thành là người duy nhất mình hâm mộ trong showbiz. Có lẽ cảm xúc của mình giống Trấn Thành rất dễ khóc. Cực kì dễ khóc. Kể cả đi đường nhìn thấy ông cụ bán vé số thấy đáng thương cũng sẽ khóc. Có lẽ cảm xúc thì khó ai có thể kìm nén. Nhưng khóc chẳng hại ai. Cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Mình buồn mình khóc, mình xúc động mình khóc, mình xem một bộ phim hay mình khóc, thấy một người khổ không giúp được mình khóc. Rất nhìu cái khóc mà chẳng ảnh hưởng đến kinh tế của ai cả. Tại do mọi người không thích anh nên làm quá cái khóc của anh lên, chứ nhìn nhận một cách khách quan thì chả ảnh hưởng đến ai cả. Nói chung vẫn theo dõi mong anh vượt qua năm tam tai này. Mọi người cũng sẽ nhẹ nhàng với anh hơn". Đáng chú ý, sau đó, Hari Won cũng đã có hành động thả tim vào bình luận này như một cách để bênh vực chồng.

d

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương Oanh đã có chuyến du lịch nước ngoài với Shark Bình và hai con riêng của bạn trai nhưng không chung khung hình. Dưới bài đăng của cô xuất hiện một netizen để lại bình luận mỉa mai Phương Oanh chuyện giật chồng: "Nhìn bạn xinh như vậy sao không kiếm trai tân mà lại đi giật chồng thế...". Không chịu ngồi yên, nữ diễn viên lập tức đáp trả: "Gia đình bạn chắc chắn cũng có nhiều câu hỏi lắm. Hãy kiếm câu giả lời cho nhà mình trước đi". Shark Bình cũng vào tận bài viết của bạn gái rồi phản pháo netizen kia: "Có biết đồ cổ là vô giá không? Và người thành công luôn có lối đi riêng, nên hãy thành công đi đã rồi hẵng dạy đời em nhé". Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi tiếp tục đôi co qua lại với netizen, thậm chí còn mỉa mai ngược về chuyện giữ chồng. Phương Oanh bình luận: "Chị. Đến giờ cơm rồi, chị cẩn thận không cơm lại không ngon, canh lại không ngọt, anh nhà lại...". Ngay sau đó, shark Bình cũng tiếp lời: "Hôm tới mời em đến dự tiệc ly hôn nhé. Và chúc em đời đời giữ được người đàn ông của mình".

Empty

Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân liên tiếp lộ bằng chứng đang mang bầu con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Vừa qua, cô liên tục diện váy rộng thùng thình khi đi du lịch dịp nghỉ Lễ. Đặc biệt, dù khéo léo giấu bụng nhưng người đẹp tuổi 34 vẫn lộ vòng 2 lùm lùm tại một sự kiện mới đây. Trước đó, nàng hậu cũng lộ rõ dấu hiệu của mẹ bỉm khi hội ngộ các chị em mỹ nhân đình đám của Hà thành.

345250790-602926781764921-9044009423431047581-n-1683254432

 Việt Hương xúc động nhớ đến đàn anh khi ông xã lấy ra kỉ vật là 1 cây đàn của Chí Tài lúc sinh thời thường sử dụng mỗi khi đi diễn. “Giờ này tự nhiên lấy cây đàn của anh Chí Tài ra đánh. Xoay lại thấy ngồi đàn nhớ ông anh quá. Ở nhà nào em cũng sẽ cõng anh theo Tài nhé”, Việt Hương chia sẻ.

saostar-via1pa1cz29uu3ia

 Lê Dương Bảo Lâm xả kho loạt khoảnh khắc tấu hài của quý tử. Lê Dương Bảo Lâm liền "tố" bà xã bắt con làm trò hề để câu khách. Nam diễn viên viết: "Bà già bán buôn không ra đơn cái bắt con làm trò hề câu khách. Mặc đồ vàng rồi gắn trái xoài, cảm thấy rẻ rúng vô cùng. Thời gian này coi như trả hiếu đi, chứ mốt lớn đừng có hòng". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận vui đùa.

Empty

 Đàm Thu Trang đã tung bộ ảnh xinh như mộng chụp cùng con gái cưng là bé Suchin. Cô chú thích cho bộ ảnh là: "Chị ba Suchin điệu đà và mẹ". Dù đang bầu bí, bà xã Cường Đô La vẫn không hề xuống phong độ nhan sắc. Kế bên cô, bé Suchin vừa dạn dĩ vừa đáng yêu lại vừa tình cảm bên mẹ mình. Xem loạt ảnh của vợ và con gái, Cường Đô La không ngại ngần bày tỏ: "Vợ tui xinh quá đi thôi. Hai tình yêu to bự của papa". Doanh nhân phố núi nói thêm: "Chỉ có thể là yêu". Từ đó cho thấy anh sĩ mê vợ con không lối thoát.

4b4746619a8345dd1c92-ngoisaovn-w1280-h960
a47677f5a91776492f06-ngoisaovn-w1124-h764

Mới đây, Quốc Trường đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe tài nấu ăn cực đảm đang của mình. Ngay lập tức, Bảo Thanh đã dành lời khen nức nở cho Quốc Trường: "Ủa rồi có ai chịu lấy anh chưa anh Trường? Đẹp trai, giỏi nấu ăn, nhiều tiền cũng có ai ngó đâu. Thương anh mình quá". Đáng chú ý, sau đó, nam diễn viên cũng tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của mình: "Nói mà tủi thân, ế kiểu này chắc phải nhờ mai mối quá thôi". Hiện tại, chia sẻ này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

pt

Phương Thanh tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi đăng đàn thông báo về việc sắp lấy lại được căn nhà ở đường Hồ Biểu Chánh. Cô cho biết: “Thông báo tin vui 2023. Nhà Hồ Biểu Chánh của em đã đuợc xác định hồ sơ - luật sư bên kia đã bỏ cuộc. Sự thật vẫn phải là nhà của em chứ. Cả nhà chúc mừng cho em mau ra toà lấy lại nha sau 22 năm nha”. Nữ ca sĩ còn tiết lộ lý do “bỏ bê” kiện tụng vụ nhà cửa suốt 22 năm qua: “Do 22 năm nay Chanh không lo vụ nhà. Chanh sợ giấy tờ lắm, liên quan đến người trong gia đình nữa. 2023 hạnh thông vận số Chanh mới tiến hành ạ. Năm nay số Chanh phải có những việc này để kết thúc hết những mọi nghiệp trong chu kỳ vừa qua”.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: